Thời trang

Vòng 1 vốn lép kẹp nay căng mọng bất thường, Kỳ Duyên vướng nghi án PTTM nâng ngực

Lê Châm
Chia sẻ

Trước đây đã từng vướng nghi án gọt cằm và bơm môi, nay Kỳ Duyên tiếp tục gây xôn xao dư luận khi tung bộ hình mới với hình ảnh vòng một phổng phao. Nếu không PTTM thì Kỳ Duyên đã làm gì để bộ ngực nảy nở nhanh chóng thế này?

Trong bộ ảnh mới chia sẻ đến công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên trong một tạo hình hoàn toàn mới. Không còn là một Kỳ Duyên với hình ảnh sắc lạnh trong các trang phục cá tính hay phong cách menswear. Kỳ Duyên như “lột xác” hoàn toàn, từ cách trang điểm đến trang phục bay bổng ngọt ngào vô cùng nữ tính.

Không chỉ vậy, trong bộ ảnh mới dường như Kỳ Duyên còn cố gắng khoe vòng một căng mọng của mình trong những thiết kế hai dây khoét sâu hun hút. Bên cạnh những lời khen có cánh từ người hâm mộ cũng có không ít những bình luận với nghi ngờ Kỳ Duyên đã PTTM nâng cấp vòng một.

Kỳ Duyên rạng rỡ trong bộ ảnh mới, tạo hình vừa ngọt ngào lại vừa gợi cảm hết mực.

Ngoài gương mặt đẹp không tỳ vết được trang điểm kĩ lưỡng thì điều làm người ta chú tâm vào bức ảnh này có lẽ không gì khác ngoài bộ ngực quá khủng của Kỳ Duyên.

Ở góc nghiêng, bộ ngực dính nghi án PTTM càng đốt ánh nhìn của cánh mày râu hơn bao giờ hết.

Có lẽ đây là hình ảnh phổng phao hiếm có từ trước đến nay của Kỳ Duyên.

Rõ ràng nghi án của cộng đồng mạng là có căn cứ, nhìn bức ảnh này mà xem! Công nghệ nào đã làm vòng một của Kỳ Duyên khác biệt một trời một vực thế này ngoại trừ việc PTTM?

Ở góc nghiêng lại càng thấy rõ hơn sự khác biệt, chênh lệch quá lớn giữa kích cỡ vòng một của Kỳ Duyên ở hiện tại và trước đây.

Ảnh chính diện tố cáo vòng một của Kỳ Duyên khó lòng mà nói không với PTTM.

Trước đây Kỳ Duyên cũng không ít lần mặc trang phục khoe ngực, nhưng liệu bạn có tìm thấy ngực của Kỳ Duyên trong bức ảnh này?

Dù có mặc thiết kế khoét sâu cỡ nào đi chăng nữa thì Kỳ Duyên cũng không khoe được vòng một căng mọng như hiện tại.

Chỉ có thể dùng từ “phẳng lì” để diễn tả chính xác vòng một của Kỳ Duyên trong bức ảnh này.

Trên sàn runway cũng vậy, trang phục xuyên thấu cũng không làm Duyên gợi cảm như hiện tại.

Góc nghiêng tố cáo rõ “độ lép” của hoa hậu khi mới đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất