Thời trang

Nhan sắc lên xuống phập phồng của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh của Việt Anh sau 2 tháng quyết định “trùng tu nhan sắc” đang khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi công khai ly hôn, Việt Anh đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Theo như bạn thân Quế Vân chia sẻ, sau 3 tháng nhan sắc của Việt Anh sẽ có sự thay đổi lớn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh xuất hiện với 2 người chị trong 1 buổi lễ. Nhan sắc của nam diễn viên Người phán xử đang khiến nhiều người phải giật mình.

Nhiều người nói rằng, Việt Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Những đường nét trên gương mặt của Việt Anh cứng đơ và không tự nhiên. Phẫn mũi to bành, phần gò má thiếu tự nhiên khiến nam diễn viên trông già hơn so với trước kia.

Nhiều người thật sự giật mình vì nhan sắc của Việt Anh. Trước đó những bức ảnh của Việt Anh được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình cũng khiến nhiều người an tâm phần nào.

Nếu nhìn ở góc nghiêng, khuôn mặt Việt Anh có phần hài hòa hơn trước. Thế nhưng nếu chụp gần ở phía chính diện, đôi mắt có phần trũng sâu, để lộ nhiều vết nhăn của Việt Anh cùng với phần mũi quá to không phù hợp với khuôn mặt khiến tổng thể nhan sắc của Việt Anh không hài hòa so với trước kia.

Trước đó, Quế Vân từng chia sẻ khi nhiều người lên tiếng chê bai nhan sắc của Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ “Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất