Đẹp

Lương Bằng Quang ngay lập tức phản pháo khi bị chê phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Lương Bằng Quang đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Lương Bằng Quang mới đây đã công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Những hình ảnh long lanh ngay sau đó khiến nhiều người nói rằng, nam nhạc sĩ đã lột xác hoàn toàn và trở thành “nam thần bị trục xuất”.

Thế nhưng những bức ảnh mới nhất của Lương Bằng Quang chụp trong thang máy khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài không được long lanh như shoot hình anh đăng tải trước đó. Không những thế nhiều người còn nói anh photoshop quá đà và nhan sắc sau thẩm mỹ có phần không bằng so với trước kia.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã lên tiếng về câu chuyện trên. Theo đó nam nhạc sĩ chia sẻ:

Sống thật để nhẹ người, chụp studio thì makeup chứ đi tập cũng bắt Quang “rụng trứng” làm gì. Vì các bạn còn gặp Quang ngoài đời, còn chụp hình chung kỉ niệm hoặc chụp lén cho vui nữa”.

Lời phân trần của Lương Bằng Quang về nhan sắc của mình sau phẫu thuật nhận được nhiều sự chú ý. Có lẽ im lặng về những bàn tán xung quanh đã lâu, Lương Bằng Quang cũng đã 1 lần lên tiếng.

Nam nhạc sĩ đang ngầm thừa nhận rằng nhan sắc của mình bên ngoài không được như những shoot hình, thế nhưng với một lý do đơn giản rằng, anh muốn mọi người gặp mình mà vẫn nhận ra chứ không phải “đi lướt qua nhau như 2 người xa lạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất