Thời trang

Lan Phương - nàng dâu order, đạo diễn Lê Hoàng, Stylist Hoàng Ku bất ngờ đứng chung trong một chương trình sắc đẹp, drama nào đang chờ đợi?

T.H
Chia sẻ

Ba gương mặt vàng: diễn viên Lan Phương - đạo diễn Lê Hoàng - stylist Hoàng Ku vừa chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong một chương trình thẩm mỹ sắc đẹp hot nhất tới đây với tư cách giảm khảo. Bộ ba quyền lực nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tạo kịch tính khi cầm cân nảy mực trên chiếc ghế nóng.

Trải qua 4 mùa, với hơn 200 ca phẫu thuật thành công, rất nhiều thí sinh bước ra từ chương trình đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng. Hành trình lột xác không chỉ là chương trình đầu tiên tại Việt Nam về thẩm mỹ thay đổi số phận còn là một trong số ít chương trình truyền hình mang ý nghĩa nhân văn tạo được sự quan tâm lớn trong xã hội.

Đi cùng giải thưởng lớn lên đến 20 tỷ chính là dàn cố vấn siêu hot gây tò mò từ khi công bố. Nữ giám khảo duy nhất trong dàn cố vấn là Lan Phượng - Gương mặt đang chiếm sóng khung giờ vàng và được đông đảo chị em bỉm sữa hâm mộ với vai diễn Yến trong “Nàng dâu order”.

Một cô Yến cao tay khi xử lý hồ ly tinh, vừa đủ khôn ngoan khi đụng mặt “em gái mưa” khiến khán giả hồi hộp từng tập để rồi tán thưởng. Từ vai Diệu trong “Cả một đời ân oán” cho đến Yến của “Nàng dâu order” Lan Phương luôn chọn cho mình nhân vật cá tính, dám yêu hết mình, mạnh mẽ và chủ động. Đó cũng là là hình mẫu phụ nữ hiện đại được cô tâm đắc.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ lý do trở thành giám khảo của chương trình: “Tôi khuyến khích mỗi người phụ nữ hãy luôn làm mới mình, yêu bản thân và nắm bắt cơ hội được thay đổi”. Bắt nhịp lại phim trường chỉ sau 2 tháng nghỉ sinh, hình ảnh một diễn viên Lan Phương nhiệt tâm với nghề, không ngại lăn xả và hình ảnh mẹ một con đằm thắm dịu dàng chắc chắn sẽ truyền cảm hứng rất lớn cho dàn thí sinh năm nay.

Lan Phương- nữ giám khảo duy nhất giữ trong chương trình sẽ hỗ trợ các thí sinh có tài năng về diễn xuất.

Nổi tiếng với những phát ngôn sock và không ngại đụng chạm, Lê Hoàng đã từng tuyên bố: “ Có ngu mới làm giám khảo” khi chia sẻ tâm thư về nghề giám khảo cách đây ít lâu. Thế nên ngay khi Ban tổ chức công bố danh tính dàn giám khảo của Hành Trình Lột Xác 2019 với sự xuất hiện của vị đạo diễn tài năng khiến không ít người bất ngờ.

Một Lê Hoàng mạnh mẽ lên án, không bao giờ né tránh vấn đề gai góc với phát ngôn : “ Tôi không sợ bị ghét. Tôi chỉ sợ bị coi là hèn” chắc chắn sẽ là yếu tố tạo nhiều kịch tính cho chương trình. Chỉ những thí sinh đủ dũng cảm, tự tin, quyết tâm thay đổi mới sẽ là người cuối cùng ở lại với chương trình.

Đồng thời, dù sở hữu nhiều phát ngôn cực gắt về giới trẻ, ông cũng là một trong số ít cái tên ủng hộ hình ảnh mới, lối sống thực tế cho người trẻ hiện đại. Thẳng tính và thực dụng, không ngạc nhiên nếu như drama nổ ra xoay quanh vị giám khảo này.

Đạo diễn Lê Hoàng - vị đạo diễn trên dưới 20 năm kinh nghiệm về điện ảnh

Không chỉ mang đến những cơ hội được thay đổi nhan sắc, chương trình được nâng tầm khi viết tiếp ước mơ, đồng hành cùng thí sinh khi bước ra khỏi cuộc thi. Một gương mặt đẹp sẽ giúp họ tự tin, nhưng sự hỗ trợ chắp cánh tài năng sẽ giúp tất cả thí sinh bước ra từ chương trình sẽ có một hành trình dài có ý nghĩa.

Là một mảnh ghép tạo sự mới mẻ của năm nay, Hoàng Ku chính là cái tên cuối cùng đồng hành với chương trình. Dù không sở hữu phát ngôn gây sock hay cái tên đình đám của showbiz nhưng với gần 10 năm chuyên môn của mình, đứng sau thành công của nhiều ngôi sao, ca sĩ hạng A, không thể phủ nhận dấu ấn rất lớn của chàng trai trẻ cá tính. Mới chỉ chạm ngõ các hot show với tư cách giám khảo khách mời thế nhưng Hoàng Ku chắc chắn là ẩn sổ thú vị hứa hẹn bùng nổ.

Hoàng Ku- stylist có tiếng đằng sau nhiều ngôi sao hạng A.

Chương trình quy tụ những bậc thầy trong ngành thẩm mỹ với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… cùng với sự tham gia của 200 bác sĩ thẩm mỹ có tiếng tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng chuyên môn cho ca phẫu thuật kết quả tốt nhất.

Vượt qua giới hạn thách thức về độ khó về chuyên môn của những ca phẫu thuật phức tạp, chương trình khiến nhiều khán giả bất ngờ trước sự lột xác khó tin trước và sau thẩm mỹ. Bước ra khỏi cánh cửa lột xác, mỗi thí sinh với những câu chuyện riêng, giấc mơ riêng, họ có quyền tự tin với lựa chọn bản thân. Bỏ đi những khiếm khuyết ngoại hình, với Hành trình lột xác, mỗi thí sinh còn được khám phá bản thân, phát huy năng lực với sự đồng hành cùng dàn giám khảo uy tín.

Dàn cố vấn - những giám khảo của chương trình - Ba mảnh ghép với tính cách khác nhau, cũng sẽ là người đưa ra lựa chọn quyết định loại hoặc giữ lại những thí sinh thực sự có tài năng, truyền cảm hứng để đi tiếp vào vòng trong. Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, cả ba giám khảo sẽ có mặt trong toàn bộ quá trình tham gia của các thí sinh để đưa ra thử thách cũng như lời khuyên tư vấn.

Chỉ 10 trong số 10,000 thí sinh tham gia nhận được tấm vé vàng để đi đến cuối cùng cánh cửa lột xác? Cùng chờ đón những thử thách nào đang chờ đợi họ và sự công tâm của các giám khảo trong những cập nhật tiếp theo.

Theo dõi chương trình tại: https://hanhtrinhlotxac.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất