Đẹp

Hot: Long Nhật tái xuất sau tin đồn chuyển giới, nhan sắc gây bất ngờ

Ngân Anh
Chia sẻ

Long Nhật khiến nhiều người bất ngờ sau tin đồn anh phẫu thuật chuyển giới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Long Nhật bất ngờ chia sẻ những hình ảnh sau tin đồn nam ca sĩ phẫu thuật chuyển giới. Theo đó, nam ca sĩ không chuyển giới như nhiều lời đồn mà đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM).

Theo nhưng Long Nhật chia sẻ, anh đã thẩm mỹ những bộ phận như “mắt, mũi, cằm, toàn bộ gương mặt và body”. Và nam ca sĩ không quên chia sẻ rằng:

“Em không chuyển giới gì cả. Hạnh phúc gia đình là đây rồi. Sự nghiệp ca hát và diễn xuất gần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ thương yêu, được các thầy cô anh chị, em đồng nghiệp luôn ủng hộ, được các nhà sản xuất tin tưởng trân trọng và đón mời… Tất cả là đây rồi.

Long Nhật mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị luôn hát thật hay, nhập vai thật ngọt ngào để phục vụ công chúng khán giả. Chính vì vậy Long Nhật không đi tìm hạnh phúc niềm vui vào xa xôi, không cần phải thay đổi gì”.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ xứ Huế, nhan sắc của anh có vẻ đã trẻ trung hơn hẳn so với trước đây rất nhiều. Phần mũi và cằm sau một thời gian làm phẫu thuật đã có vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Thời gian trước đây không lâu, hình ảnh Long Nhật xuất hiện trong một bệnh viện thẩm mỹ càng dấy lên tin đồn anh chuyển giới. Và Long Nhật cũng úp mở và chia sẻ rằng, anh sẽ trả lời khán giả vào một ngày gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất