Thời trang

Bắt gặp Khuê - DV Hồng Diễm (Hoa hồng trên ngực trái) tân trang nhan sắc hậu chia tay Thái sở khanh

T.H
Chia sẻ

Để có một diện mạo xinh đẹp và trẻ trung hơn cho vai diễn Khuê trong “Hoa Hồng trên ngực trái” diễn viên Hồng Diễm đã vội vàng tân trang nhan sắc với công nghệ làm đẹp mới nhất 2019 của Hàn Quốc.

Khuê quyết tâm thay đổi sau chia tay Thái.

Diễn viên Hồng Diễm, nổi lên trong dàn diễn viên truyền hình Việt Nam từ những năm 2010 với “Cầu Vồng Tình Yêu”, “Mátxcơva: Mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán” và lần này là “Hoa hồng trên ngực trái”.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 10 năm, với vai Khuê - từ một cô vợ tôn thờ chồng, yêu con rồi chuyển biến thành một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi.

Để có được sự lột xác đầy thuyết phục với khán giả truyền hình Hồng Diễm đã nhờ đến phương pháp Căng chỉ phễu Collagen V-max - một công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc.

Gần 10 năm trôi qua, Hồng Diễm ngày càng trẻ trung

Có thể nói lần trở lại này, vai Khuê đa giúp Hồng Diễm có một cú lột xác ngoạn mục. Từ phong cách diễn xuất, tuyến nhân vật và cả nhan sắc đều có sự thay đổi đầy thuyết phục. Phải công nhận từ vai diễn Mộc Miên (trong Cầu Vồng Tình Yêu) đến vai Khuê (trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái) cách nhau gần 10 năm, nhưng chúng ta không hề thấy Hồng Diễm “già” đi mà cô còn tươi trẻ và quyến rũ hơn rất nhiều.

Xinh đẹp và trẻ trung hơn, diễn viên Hồng Diễm thổ lộ: “Mỗi khi vào phim, phải trang điểm rất nhiều cộng thêm việc quay nhiều giờ liên tục ngoài trời nên làn da bị sạm đen, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn. Không chỉ vai diễn yêu cầu mà bản thân Diễm cũng muốn ngoại hình của mình phải luôn tươi tắn. Do đó Diễm quyết định đi căng chỉ chứ không đơn thuần nhớ đến make-up”.

Hồng Diễm lột xác xinh đẹp và quyến rũ hơn

Được biết, Công nghệ Căng chỉ phễu Collagen V-max mà diễn viên Hồng Diễm vừa sử dụng là một công nghệ mới của Hàn Quốc có tác dụng loại bỏ nếp nhăn lão hóa, tạo hình góc mặt Vline và sống mũi cao thẳng tự nhiên và đang được ứng dụng độc quyền tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Jinhae

Đẹp hơn mỗi ngày, Viện TMQT Jinhae sẽ giúp bạn!

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Jinhae gửi tặng ưu đãi lên đến 80% nhiều dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, an toàn cho 30 độc giả đăng kí đầu tiên. Đăng ký nhận ưu đãi tại đây

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 082.945.8888

Website: http://www.vienthammyquoctejinhae.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VIENTHAMMYQUOCTEJINHAE/

Đăng kí TẠI ĐÂY để được nhận ngay voucher từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Jinhae - HÃY HÀNH ĐỘNG để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất