Đẹp

3 bộ phận cơ thể khiến sao Việt chi cả núi tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân Anh
Chia sẻ

Có vẻ cằm nhọn, mũi cao, mắt 2 mí to tròn, vòng 1 tròn đầy chính là thước đo chuẩn của vẻ đẹp hiện đại.

Khi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đang trở thành trào lưu hiện tại thì rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp này như cứu cánh để lấy lại sự tự tin và làm mình đẹp hơn. Và các sao Việt cũng không hề nằm ngoài “trào lưu” này. Và đây chính là những bộ phận được các sao quyết định trùng tu nhiều nhất.

Cằm

Cằm Vlive nhọn chuẩn Hàn chính là xu hướng làm đẹp phổ biến nhất hiện tại. Và có lẽ rất nhiều sao Việt được “goị tên” với những chiếc cằm dài “giống nhau”.

Chiếc cằm nhọn dường như là “vũ khí” nhiều nhan sắc của sao Việt “lên hương’ hơn. Thế nhưng việc những chiếc cằm “tựa tựa” giống nhau khiến nhiều người nghĩ rằng, có vẻ các sao Việt đang quyết định PTTM cùng 1 “lò”.

Văn Mai Hương chưa từng lên tiếng thừa nhận PTTM, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nghi ngờ rằng cô đã lựa chọn phương pháp độn cằm để có gương mặt cân đối như bây giờ.

Bà xã Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng bị nhiều người đặt nghi vấn độn cằm.

Kelly Nguyễn từng lên tiếng thừa nhận về việc độn cằm với di chứng bị hoại tử.

Ngực

Vòng ngực tròn đầy chính là vũ khí lý tưởng để thu hút người nhìn. Và không ít sao Việt công khai việc PTTM nâng ngực. Sau khi trùng tu vòng 1, dàn chân dài không ngần ngại khoe vóc dáng hình thể trong những bộ cánh quyến rũ.

Có nhiều lý do khiến các sao Việt không còn ngại ngần chuyện chỉnh sửa cơ thể. Rõ nhất là việc họ tự tin hơn về hình ảnh trong mắt công chúng và kéo theo công việc cũng thuận lợi hơn.

Phi Thanh Vân thừa nhận đã chi ra nhiều tiền để “nâng cấp” toàn bộ cơ thể và vòng 1 chính là 1 trong những bộ phận được người đẹp “trùng tu”.

Diễn viên Jun Vũ cũng là một trong những người đẹp lựa chọn nâng ngực để có thể diện những bộ quần áo gợi cảm.

Mũi

Người Á Đông thường có sống mũi thấp, cánh mũi to, nên nhiều sao Việt lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp thêm cho chiếc mũi. Chiếc mũi với sống cao, cánh mũi thon gọn làm khuôn mặt trở nên sắc nét hơn.

Angela Phương Trinh là người đẹp thừa nhận nâng mũi. Cô từng chia sẻ: “Vì lúc trước đầu mũi hơi to nên muốn chỉnh sửa để thu gọn lại”.

Kim Hiền cũng từng mạnh dạn thừa nhận đã qua dao kéo. “Út Ráng” cho hay cô đã sửa mũi để thay đổi vận số. Theo lời tâm sự của chủ nhân, kể từ khi thực hiện sửa mũi, tình duyên lẫn sự nghiệp đã thuận lợi hơn hẳn.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên trước đây sở hữu chiếc túi to và tô. Cô mạnh dạn thừa nhận đại tu mũi vì cho rằng đó là cái cần phải thay đổi. Cô bày tỏ: “Có một thứ tôi thay đổi, và cũng là duy nhất, vì tôi cảm thấy mình cần phải thay đổi, đó là cái mũi. Tôi muốn mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn trong mắt mọi người…”. Thế nhưng mới đây Lệ Quyên đã chia sẻ về việc phải rút sụn mũi vì bị ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất