Vụ tra tấn dã man nữ giúp việc: Y Nhiêu đối chất Nga ‘vọc’, khai gì tại cơ quan công an?

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình lấy lời khai, Y Nhiêu đã khai tỉ mỉ từ việc mình bị Nga "vọc" bạo hành, dùng kềm bẻ răng, đến việc bị bà chủ ngáo đá này dùng bàn ủi nóng gí vào thân thể...

Theo Người đưa tin đăng tải, sáng 22/8, sau nhiều ngày được cơ quan Công an tỉnh Gia Lai mời làm việc, Y Nhiêu (SN 1995; trú xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum), nạn nhân bị bà chủ nhà tra tấn như thời Trung cổ đã cùng chị gái bắt xe đò trở về nhà.

Người lao động cho biết thêm, trong nhiều ngày làm việc, Y Nhiêu đã khai với cơ quan công an nhiều nội dung liên quan đến việc bị Nga “vọc” tra tấn dã man như thời trung cổ.

Trong quá trình lấy lời khai, Y Nhiêu đã khai tỉ mỉ từ việc mình bị Nga “vọc” bạo hành, dùng kềm bẻ răng, đến việc bị bà chủ ngáo đá này dùng bàn ủi nóng gí vào thân thể, lấy cây gỗ đóng đinh rồi đánh mình không thương tiếc.

Y Nhiêu điều trị tại bệnh viện.

Khi cơ quan công an hỏi về mình Y Nhiêu bị đánh sẩy thai, cô cũng khai rõ vị trí mình đã chôn thai nhi ra sao với điều tra viên.

Y Nhiêu cho biết tại cuộc làm việc, các điều tra viên đã tập trung hỏi đến các nội dung liên quan đến thời gian diễn ra việc tra tấn, các dụng cụ Nga “vọc” dùng để tra tấn và những người khác có liên quan đến việc tra tấn này.

Cũng theo Y Nhiêu, khi được đối chất với Nga “vọc” thì người này vẫn phủ nhận nhiều nội dung so với lời khai của Y Nhiêu. Theo đó, cô cho biết cơ quan công an còn yêu cầu cô đối chất với bà Nga “vọc” trong thời gian tới để làm rõ các lời khai.

Ngoài ra, Y Nhiêu cũng được đối chất với 1 người là em trai của Nga “vọc”, nhưng người này cũng phủ nhận việc chứng kiến Y Nhiêu bị tra tấn.

Đối với những người có liên quan, Y Nhiêu cho biết trong 5 người Công an TP Pleiku ra thông báo truy tìm thì 1 cô gái đã xuất hiện làm việc với cơ quan công an. Người này không phải là người tham gia tra tấn mình mà chỉ là người chứng kiến sự việc.

Như đã đưa tin, theo lời kể Y Nhiêu, bắt đầu từ khoảng tháng 6/2018, Nga “vọc” nghi cô ăn trộm tiền, bỏ bùa ngải nhằm hãm hại gia đình bà ta nên đã đánh đập, tra tấn người làm công này vô vùng dã man, như: dùng kềm bẻ răng, dùng dao rạch mặt, gí thanh sắt nóng vào người… khiến cô bị thương tích nặng nề, thậm chí sảy thai.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an TP Pleiku đã khởi tố Nga “vọc” về tội “Cố ý gây thương tích” và đang truy tìm những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất