Vụ cô gái tử vong bên lề đường nghi bị sát hại: Nạn nhân và nghi phạm đều là giáo viên

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hiện tại, thi thể của nữ giáo viên đã được đưa đi khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Theo Báo Tin tức đưa tin, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho hay, Sở vừa nắm sơ bộ thông tin vụ một nữ giáo viên của trường THPT Võ Thị Sáu (Quận Bình Thạnh) tử vong. Tuy nhiên, để khẳng định thông tin này, Sở cũng đang tiếp tục xác minh làm rõ.

Đồng thời, Sở sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an điều tra làm rõ và có chỉ đạo ổn định tình hình tâm lý giáo viên và học sinh, lo cho cô giáo. Bên cạnh đó, Sở sẽ tiếp tục theo dõi và có chỉ đạo tiếp theo.

Đường Trường Sa - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Phương Sinh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 23/4, một đôi nam nữ đi hai xe máy đến khu vực đường Trường Sa, gần cầu Bông thuộc phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM) thì dừng lại nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ người đàn ông dùng dao cắt cổ cô gái khiến người này gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đến Công an phường 3, quận Bình Thạnh để tự thú. Hiện công an đang thụ lý hồ sơ để điều tra làm rõ thông tin.

Theo người dân khu vực cho hay, nạn nhân và nghi phạm đều là giáo viên tại trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh). Một số nguồn tin cũng cho biết, nguyên nhân khiến nữ giáo viên tử vong là do từ chối tình cảm của nam giáo viên cùng trường.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất