Nghi phạm bắn 2 cô gái tại phòng trọ ở Sài Gòn đang nguy kịch, khó có thể cứu sống

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Dù đã được các bác sĩ rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng của Sơn rất nguy kịch, rất khó có thể cứu sống.

Ngày 11/7, trao đổi với Dân Trí, đại diện Bệnh viện Quân y 175, TPHCM cho hay, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 3 trường hợp trong vụ nổ súng ở khu nhà trọ trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình (TP.HCM).

Danh tính 3 bệnh nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi), chị Nguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi) và Lê Ngọc Sơn.

Qua thăm khám lâm sàng và kiểm tra hình ảnh, bác sĩ xác định bệnh nhân Nguyễn Thị Mỹ Châu bị bắn 2 viên đạn vào đầu, hiện chưa thể phẫu thuật lấy ra. Ngoài ra, chị Châu còn bị bắn 1 phát ở lòng bàn tay trái khiến 3 ngón tay bị gãy, 1 vết đâm thấu đùi, 1 vết đâm ở sườn gây tràn dịch màng phổi. Bệnh nhân Yến Thu bị đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan và bị bắn nhiều phát đạn vào đầu do đối tượng dùng chày đập vào đầu.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Mỹ Châu đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Ảnh: Một Thế Giới.

Sau khi được chăm sóc, điều trị tích cực, 2 nạn nhân đã hồi tỉnh. Trong tâm trạng hoảng loạn, chị Mỹ Châu chia sẻ với Báo Pháp luật TP.HCM, Sơn chốt cửa và dùng súng tự chế chĩa vào đầu chị và chửi chị bao che xúi giục bạn gái bỏ Sơn.

“Tôi rất hoảng sợ nên đã quỳ lạy xin Sơn tha mạng nhưng Sơn vẫn bắn tôi ba phát, một phát đạn còn găm trong đầu, một phát trượt qua đầu và một phát nằm lại trong bàn tay do tôi giơ tay lên đỡ xong sau đó quay ra bắn nhiều phát vào bạn gái”, chị Châu hoảng loạn kể lại.

Các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 cho biết hiện bệnh nhân Châu còn 2 viên đạn nằm trong đầu và tay đang điều trị tại khoa B4 - Phẫu thuật lồng ngực, sức khỏe của bệnh nhân này đang còn rất yếu. Bệnh nhân chờ phẫu thuật để lấy các viên đạn trên.

Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Dân Việt.

Trao đổi với Một Thế Giới, đại diện Bệnh viện Quân y 175, TP.HCM cho biết trường hợp bệnh nhân Sơn dù đã được các bác sĩ súc rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do bệnh nhân đưa vào quá chậm, thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng của bệnh nhân rất nguy kịch, rất khó để có thể cứu sống.

Theo chị Châu, Sơn và Thu đã có 4 năm yêu nhau. Tuy nhiên do Sơn không chịu làm ăn lại ham mê đỏ đen, đá gà, tính khí hung hăng, Thu phải cho Sơn tiền tiêu xài thường xuyên nên hơn 2 tháng trước, Thu quyết định chia tay.

Khoảng 13h30 ngày 10/7, chị Thu và chị Châu cùng một số người bạn tổ chức ăn uống ở phòng trọ của mình ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Lúc này, chị T.hu nhận được điện thoại của Sơn. Sau khi nói chuyện 1 lúc, chị Thu cúp máy và tiếp tục ăn uống với bạn bè.

Một lúc sau, Sơn đi tới phòng trọ chị Châu kêu chị Thu ra nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Chị Châu tìm cách can ngăn thì Sơn rút 1 khẩu súng bắn vào người chị khiến gục tại chỗ. Sơn dùng súng bắn chị Thu nhưng súng kẹt đạn nên xuống bếp lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị Thu rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra khoảng 1 giờ đồng hồ, lực lượng công an mới có mặt đập cửa xông vào, đưa đối tượng và 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất