Công an điều tra truy tìm nhóm đối tượng bịt mặt cầm kiếm và tuýp sắt đập phá ô tô cùng tài sản giá trị

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Công an đồn Quất Lâm, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện điều tra làm rõ nhóm đối tượng bịt mặt kiếm tự chế, tuýp sắt đập phá ô tô, nhiều tài sản tại cửa hàng buôn bán điện thoại.

Ngày 18/10, lãnh đạo Công an đồn Quất Lâm, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ vụ án nhóm đối tượng bịt mặt cầm kiếm tự chế, tuýp sắt đập phá ô tô, nhiều tài sản ở một cửa hàng điện thoại thuộc địa bàn xóm Lâm Hoan, xã Giao Phong, huyện Giao Thuỷ.

Camera giám sát ghi lại cảnh 4 đối tượng bịt mặt cầm kiếm tự chế, tuýp sắt đập phá ô tô, nhiều tài sản.

“Đây là sự việc rất nghiêm trọng, chúng tôi đang truy tìm tung tích nhóm đối tượng trên. Vụ việc này sẽ gửi lên cơ quan Cảnh sát điều tra làm theo các trình tự quy định của pháp luật để khởi tố vụ án”, vị lãnh đạo này thông tin.

Theo vị lãnh đạo Công an đồn Quất Lâm, vào tối ngày 16/10, khi nhận được tin báo của người dân đơn vị đã lập tức tới hiện trường để kiểm tra sự việc. Đồng thời, lập biên bản lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 16/10, 6 đối tượng bịt kín mặt cầm theo hung khí xông vào một cửa hàng điện thoại thuộc địa bàn xóm Lâm Hoan, xã Giao Phong, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định đòi chém người và đập phá tài sản khiến cho nhiều người sợ hãi.

Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

Hai chiếc tủ đựng điện thoại di động bị phá vỡ khiến mảnh thủy tinh vương vãi.

Tại hiện trường, cửa hàng điện thoại bị nhóm đối tượng lao vào đập phá để lại nhiều mảnh kính vỡ bắn tung ra nền nhà và phía trước sân gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình chủ cửa hàng.

Ngoài những mảnh kính vỡ vụn từ hai chiếc tủ đựng điện thoại di động còn có một chiếc xe máy và 1 chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn hư hỏng rất nặng.

Sau khi bị nhóm đối tượng lạ mặt đập phá tài sản, những chiếc điện thoại từ tủ kính cũng bị hư hỏng nặng gây thiệt hại nặng nề cho chủ cửa hàng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất