Ronaldinho và thú vui quái đản chuyện 'giường chiếu' trước mỗi trận đấu

Bá Định
Chia sẻ

Đằng sau một Ronaldinho khiến nhiều người say mê trên sân cỏ là một cô máy tình dục hạng nặng.

Quan hệ tình dục để giữ phong độ 

Đầu thập niên 2000, làng túc cầu giáo gần như chết mê chết mệt những vũ điệu ma thuật trên sân cỏ được Ronaldinho thể hiện. Thế nhưng, ít ai ngờ rằng, để giữ được phong độ cao, huyền thoại bóng đá người Brazil thường xuyên phải quan hệ tình dục trước các trận đấu.

Ronaldinho sinh ở Porto Alegre, nơi có rất nhiều nhập cư đến từ các nơi trên thế giới. Điều đó khiến khu vực này trở nên vô cùng phức tạp với hàng loạt những tệ nạn xã hội. Cựu cầu thủ Barca trưởng thành từ đường phố nên gần như trở nên sống rất bản năng.

Ronaldinho sớm “vào đời” năm 13 tuổi.

Cầu thủ từng giành 2 Quả bóng vàng thế giới từng “nếm mùi đời” lúc 13 tuổi. Ronnie thừa nhận đã quan hệ tình dục với một cô gái hàng xóm. Thậm chí, sau khoảng thời gian ăn “trái cấm” đầu đời, anh cùng cô bạn này cho đến nay vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Được trời phú cho tố chất thiên bẩm cùng nền tảng thể lực dồi dào, Ronaldinho gần như chẳng hề biết mệt qua mỗi cuộc truy hoan. Thậm chí, có thời điểm anh từng quan hệ tình dục 7 lần/ngày. Chưa hết, chân sút 39 tuổi từng có màn “đá sân nhỏ” kéo dài 5 tiếng đồng hồ liên tục khiến đối tác thấy phát sợ.

Ronaldinho duy trì phong độ bằng cách quan hệ tình dục.

Thời kỳ đỉnh cao nhất của Ronaldinho là dưới màu áo CLB Barca. HLV Frank Rijkaard buộc lòng phải bật đèn xanh cho cậu học trò quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu. Chính điều này phần nào giúp đội bóng xứ Catalonia trở lại đỉnh vinh quang châu Âu sau một thời gian dài bị đại kình địch Real Madrid qua mặt.

Chưa hết, Ronaldinho sung đến mức sau hiệp 1 giữa lúc các đồng đội còn thở hồng hộc, anh vẫn đi vào nhà vệ sinh để “tự sướng”. Hôm nào may mắn hơn thì Ronnie kéo một người đẹp nào đó vào phòng thay đồ tranh thủ 15 phút giải lao mỗi hiệp.

Cưới một lúc hai vợ để thoả mãn 

Có lẽ, Ronaldinho sẽ là một trường hợp đặc biệt nhất trong làng bóng đá thế giới. Khi chán những cô gái nhà thổ, huyền thoại bóng đá Brazil nghĩ đến chuyện kết hôn. Song anh khác người ở chỗ cưới một lúc 2 cô vợ.

Tháng 1/2017, Ronaldinho đã trao nhẫn cầu hôn cho hai bạn gái. Một người tên Beatriz và một cô nàng tên Priscilla. Sau đám cưới, họ sẽ tiếp tục chung sống trong cùng một căn nhà. Ronaldinho sau đó dĩ nhiên lên tiếng bác bỏ ngay, vì cưới hai vợ một lúc tại Brazil bị coi là bất hợp pháp và có thể ở tù… sáu năm.

Ronaldinho hiện đang hạnh phúc bên 2 người vợ.

Dù vậy, cả Priscilla và Beatriz sau đó đều liên tục xuất hiện trong các bức ảnh chụp chung với anh trong các sự kiện tại Brazil và Nhật Bản. Có vẻ, dù đã bên kia sườn dốc sự nghiệp bóng đá nhưng phong độ trên sân nhỏ của Ronnie vẫn như xưa thậm chí vẫn còn hơn thế.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất