Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân xuất sắc ở chặng đua cuối, Vũ Thu Phương lại chê body: 'Bụng bự quá nha em'

Hương Bi
Chia sẻ

Diện trên mình bộ váy ánh kim gợi cảm và thần thái ngút ngàn khi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh nuốt mic nhưng Thúy Vân lại bị Vũ Thu Phương soi body "bụng bự".

Trong tập 9 Tôi bản lĩnh của series Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có cơ hội giới thiệu bản thân và quê hương của mình bằng tiếng Anh. Đây được xem là một kĩ năng quan trọng trước khi bước vào đêm bán kết và chung kết và là hành trang để các thí sinh sẵn sàng cho hành trình chinh chiến quốc tế.

Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lần lượt các thí sinh sẽ có 10 giây để giới thiệu họ tên và có 45 giây để giới thiệu về quê hương của mình bằng tiếng Anh. Đây được xem là một thử thách rất khó khi phải sử dụng thuần thục kĩ năng bắn tiếng Anh nhưng vẫn phải đảm bảo tôn lên được sự tự hào và bản lĩnh của một Hoa hậu Hoàn vũ. Một số thí sinh đã vấp phải nhiều lỗi khi để lộ lỗ hỏng kiến thức về tiếng Anh tuy nhiên ở tập này những cái tên như Thúy Vân, Tường Linh đã có phần hùng biện rất tốt.

Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang, Vũ Thu Phương là bộ 3 giám khảo ở thử thách Tôi bản lĩnh.

Ngay khi được nhá hàng thử thách tập 9 - tập cuối cùng của khóa huấn luyện Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sẽ trổ tài “bắn” Tiếng Anh, khán giả đã háo hức và chờ đợi được nhìn thấy Thúy Vân - thí sinh được mệnh danh là Miss Micro Phạm “oanh tạc” ở thử thử thách “như cá gặp nước” này. Không hổ danh là MC song ngữ đầy kinh nghiệm cô gái mang dải sash đến từ Thành phố Hồ Chí Minh chứng tỏ đẳng cấp khác hẳn đối thủ còn lại khiến Hoa hậu Hương Giang phải thốt lên rằng: “Đại sứ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh”.

Thúy Vân bình tĩnh giới thiệu: “Phạm Hồng Thúy Vân - Thành phố Hồ Chí Minh. Xin chào tôi là Thúy Vân đến từ Thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố nằm ở phía Nam của Việt Nam. Tôi rất tự hào về thành phố của mình. Nếu bạn đến thành phố của tôi bạn sẽ cảm nhận được công dân toàn cầu thế nào. Bạn có thể thử tất cả các món ăn mà bạn muốn ở bất cứ đâu. Và một điều nữa tôi rất tự hào về thành phố của mình là những người dân nơi đây. Chúng tôi sống tốt và đối xử tử tế với nhau”.

Ngồi ở hàng ghế ban giám khảo Thúy Vân nhận được nhiều cái gật đầu cho thử thách này nhưng Vũ Thu Phương lại soi body Thúy Vân có vẻ bất ổn: Vân ơi! Bụng bự quá. Đừng tạo dáng ngang em nha”. Đến với chặng cuối của cuộc hành trình khóa huấn luyện Thúy Vân tiếp nhận lời nhận xét của ban giám khảo một cách tích cực và tâm lí khá nhẹ nhàng, cô gái mang dải sash Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng: Ban giám khảo chỉ góp ý cho thí sinh thôi chứ không có ý chê gì hết. Vân cố gắng giữ tinh thần và thể hiện thật tốt thôi”.

Vũ Thu Phương khuyên Thúy Vân không nên tạo dáng ngang vì sẽ để lộ phần eo to.

Xuyên suốt hành trình thử thách bản thân của Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khán giả rất nhiều lần bắt gặp việc cô bị Vũ Thu Phương xét nét khi từng cho rằng Thúy Vân trôi liên tiếp và không ấn tượng trong nhiều tập thì tới chặng đua nước rút body của người đẹp sinh năm 1992 bị góp ý nhỏ.

Kết thúc thử thách giới thiệu bản thân và quê hương bằng Tiếng Anh, mặc dù Tường Linh là thí sinh giành được chiến thắng nhưng Thúy Vân không làm khán giả thất vọng khi được đại sứ du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đưa đi vòng quanh thành phố và Thúy Vân cũng được gọi tên vào Top 15 ở thần thi quay clip cho nhà tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất