Người mẫu - Hoa hậu

Hội bạn thân Thúy Vân - Khánh Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên kéo nhau dẫn đầu tổng điểm MUV 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Top 5 thí sinh có điểm tích luỹ cao nhất - Miss Universe Vietnam 2019 gọi tên các "chiến binh nhan sắc 5000 máu": Kim Duyên - Khánh Vân - Hoàng Phương - Thúy Vân - Hương Ly.

Sau 4 tập thử thách của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhiều thí sinh đã có sự thể hiện nổi bật và vươn lên vị trí dẫn đầu. Không nằm ngoài dự đoán của các fan sắc đẹp, mặc dù Thúy Vân, Hương Ly, Khánh Vân, Kim Duyên và Hoàng Phương có khởi đầu chưa suôn sẻ nhưng cuối cùng, sau khi tổng kết điểm tích luỹ thì 5 người đẹp này lại dẫn đầu Top 60.

Top 5 thí sinh có sự thể hiện xuất sắc nhất sau 4 tập Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Cần Thơ tuy âm thầm và chậm rãi nhưng có những bước tiến vô cùng chắc chắn. Sau 4 tập phát sóng, Kim Duyên là người đẹp có điểm tích luỹ dẫn đầu. Dù còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi thố tại các đấu trường nhan sắc, nhưng không thể phủ nhận rằng, cô nàng là một trong những thí sinh sở hữu sắc vóc và gương mặt thu nhất tại Miss Universe Vietnam 2019.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Chỉ với 45 phút phát sóng trong 1 tập, người hâm mộ khó có thể đánh giá toàn bộ quá trình nỗ lực của các thí sinh. Cũng có thể, ngoài điểm số của các phần thi, Ban giám khảo còn chấm điểm dựa vào nhiều yếu tố khác. Chính vì lẽ đó mà thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân dù chưa thể hiện xuất sắc trong từng thử thách nhưng khi xét trên nhiều khía cạnh khác, cô nàng đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Khánh Vân là một trong những thí sinh toả sáng trong thử thách Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập vừa qua.

Theo sát nút 2 đàn chị của mình, “Ngọc trai đen” - Lê Hoàng Phương xuất sắc được xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách Top 5 người đẹp có điểm số cao nhất sau 4 tập phát sóng Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Qua từng thử thách, Hoàng Phương đều cho khán giả thấy được sự tập trung và nghiêm túc khi tham gia cuộc thi. Bằng chứng là tổng kết từng thử thách, cô nàng liên tục thăng hạng - từ hạng 13 vươn lên hạng 6.

Hoàng Phương xuất sắc nằm trong Top 5 thí sinh dẫn đầu đến thời điểm hiện tại.

Thúy Vân có khởi đầu không thuận lợi khi liên tục bị Ban giám khảo chê bai khá nhiều từ tập 1 cho đến tập 3 nhưng trong thử thách gần đây nhất, cô nàng đã lấy lại phong độ của mình và vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng tổng kết. Tuy nhiên, do điểm số ở những vòng thi trước chưa khả quan, nên khi đưa ra điểm tích luỹ thì Thúy Vân vẫn trụ vững Top 5 người đẹp xuất sắc nhất nhưng chỉ xếp hạng 4.

Thúy Vân lấy lại phong độ sau 4 thử thách của chương trình.

“Cô gái chăn trâu” - Hương Ly ngày càng thể hiện được bản lĩnh của mình qua từng thử thách. Hương Ly được nhận xét là cô gái có sự chuẩn bị đầy đủ khi đến với cuộc thi từ nhan sắc xinh đẹp bên ngoài cho đến trái tim ấm áp bên trong. Chính vì thế mà khán giả không quá bất ngờ khi công bố danh sách tổng kết điểm tích luỹ sau 4 tập truyền hình thực tế và Hương Ly là một trong 5 cô gái xuất sắc nhất đến hiện tại.

Hương Ly.

Miss Universe Vietnam 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn bởi những thử thách ngày càng được nâng cao và qua đó, nhiều người đẹp đã bộc lộ cho khán giả thấy được tài năng của mình. Bên cạnh những gương mặt có bề dày kinh nghiệm thì vẫn có nhiều thí sinh mới, dù lần đầu tham gia cuộc thi nhưng vẫn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất