Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên dẫn đầu chặng đua cuối: Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 là đây?

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên - Khánh Vân - Hương Ly dẫn đầu Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 trong chặng đua nước rút, mỗi người đều có lợi thế riêng vậy ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất?

Sau tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chỉ còn 45 cô gái xuất sắc nhất tiếp tục bước vào “cuộc chiến” để giành lấy chiếc vương miện Brave Heart và Top 5 người đẹp dẫn đầu cuộc thi hiện tại chính là: Thúy Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên - Khánh VânHương Ly. Đây cũng là tuần thứ 2 liên tiếp, các thí sinh này “thống trị” bảng xếp hạng.

Thúy Vân có thể mạnh là khả năng ứng xử “nuốt mic” cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Bởi sự thông minh, sắc sảo vốn có cùng với kinh nghiệm chinh chiến từ một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây và tương đối có tầm ảnh hưởng vì hình ảnh gần gũi, thân thiện, Thúy Vân được nhiều fan kì vọng sẽ giành chiến thắng. Mặc dù kĩ năng trình diễn vẫn chưa thật sự xuất sắc, nhưng trong chặng đua nước rút này, tin chắc cô nàng sẽ nhanh chóng hoàn thiện về điều này.

Theo sát nút với Thúy Vân là “ngọc trai đen” - Lê Hoàng Phương, cô nàng được nhiều fan sắc đẹp đánh giá cao về gương mặt sắc sảo đầy thần thái, làn da nâu khoẻ khoắn và vóc dáng nóng bỏng “cực chuẩn” phù hợp với tiêu chí của Miss Universe. Là một trong những cô nàng “best catwalk” của mùa giải năm nay, Hoàng Phương hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu Bán kết và Chung kết sắp tới.

Bên cạnh đó, về kĩ năng ứng xử và sự trình độ ngoại ngữ của Hoàng Phương tuy chưa chạm ngưỡng “nuốt mic” nhưng cũng thuộc top thí sinh mạnh của cuộc thi. Chính vì vậy, không ít các người đẹp đều dự đoán cô nàng sẽ là chủ nhân của vương miện Brave Heart - Miss Universe Vietnam 2019.

Kim Duyên là một nhân tố sáng giá của cuộc thi năm nay vì cô nàng đang sở hữu thế mạnh chính là một tổng thể hài hoà từ sắc vóc, thần thái cho đến kĩ năng giao tiếp tiếng Anh khá trôi chảy. Không những thế, Kim Duyên còn ghi điểm bởi hình thể chuẩn, gợi cảm và vì thế nên những bước catwalk của cô nàng cũng vô cùng uyển chuyển và thu hút.

Khánh Vân và Hương Ly có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, cho nên thế mạnh của hai thí sinh này được phát huy triệt để trên sàn diễn. Những sải bước chắc chắn, tự tin và thần thái của hai cô nàng biến hoá đa sắc khi trình diễn mang đến sự thú vị và phấn khích cho khán giả. Trong những chặng đua cuối cùng, Hương Ly và Khánh Vân cần có sự bứt phá nhiều hơn nếu muốn về đích ở vị trí cao nhất.

Cả 5 người đẹp đều có lợi thế để có thể chạm tay đến chiếc vương miện danh giá nhưng bên cạnh đó, mỗi người cũng còn có nhiều hạn chế cần hoàn thiện nhanh chóng để kịp thời toả sáng trong đêm Bán kết và Chung kết diễn ra trong thời gian tới. Thúy Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên - Khánh Vân và Hương Ly hiện tại đều được khán giả yêu mến và đặt nhiều kì vọng trở thành người chiến thắng nhưng cô gái sở hữu danh hiệu Miss Universe Vietnam 2019 phải là người hội đủ các yếu tố và có câu chuyện truyền cảm hứng đặc biệt đến cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất