Người mẫu - Hoa hậu

Thanh Hằng: 'Thúy Vân thiếu một trái tim - Vân đẹp, chỉn chu, giao tiếp tốt đều là điều dĩ nhiên'

Mỹ Nhân
Chia sẻ

Giám khảo Thanh Hằng đã có những chia sẻ về những thí sinh nổi bật của Miss Universe Vietnam 2019.

- Lý do gì đã khiến Thanh Hằng nhận lời mời trở lại Miss Universe Vietnam 2019 khi lần trước chị đã từ chối?

- Thật ra cách đây 2 năm, Thanh Hằng cũng nhận được lời mời từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng thời gian đó, Hằng đang bận khá nhiều việc nên không tham gia.

Năm nay, mọi thứ được sắp xếp một cách phù hợp nhất. Thanh Hằng nghĩ mọi thứ sẽ mang tính chất thời điểm. Trước đây, Thanh Hằng từng làm Host cũng như Mentor nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu nên cũng muốn tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn như thế này, để có một góc cũng như trải nghiệm thú vị cùng với các giám khảo còn lại tìm ra một gương mặt thực sự xuất sắc và phù hợp để tham gia cuộc thi quốc tế.

- Một cô gái như thế nào có thể lọt vào mắt xanh của Thanh Hằng, cũng như trở thành Miss Universe Vietnam năm nay?

- Đầu tiên, hoa hậu là phải đẹp. Đây cũng là điều đương nhiên. Thế nhưng với Thanh Hằng, sức hút của thí sinh ấy phải lớn hơn vẻ đẹp bên ngoài.

Bạn muốn là một người có chiều sâu, cuốn hút thì bạn phải trải nghiệm và biết cách ứng xử. Đây cũng là điều kiện giữ chân, là thang điểm quyết định bạn có được đánh giá cao hay không.

Nhiều người trong ê-kíp vẫn nói rằng, lấy được thang điểm của Thanh Hằng là điều vô cùng khó vì Hằng là người vô cùng thẳng tay và quyết liệt. Thế nhưng, khi bắt gặp một thí sinh hội tụ đủ nhiều yếu tố thì Thanh Hằng thực sự vô cùng vui mừng. Hằng cũng mong muốn sẽ bắt gặp một nhân tố như vậy ngay tại vòng sơ khảo này.

- Năm nay tham gia Miss Universe Vietnam 2019 có rất nhiều học trò cũ của Thanh Hằng. Điều này có gây khó khăn gì cho việc chị chấm thi hay không?

- Mọi trải nghiệm mà chúng ta đã có với nhau đều là quá khứ. Mọi thứ trước kia vẫn nằm ngay đó. Hôm nay, Thanh Hằng xuất hiện ở một vị trí khác - giám khảo của một cuộc thi hoa hậu. Học trò cũ đi cũng là một trang sách mới mà chúng ta cần tìm hiểu với nhau. Thanh Hằng đánh giá dựa trên những gì bạn làm cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chứ không phải những gì chúng ta đã biết.

- Khi Thuý Vân đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2019, nhiều người đã phán đoán rằng Á hậu Quốc tế chính là hoa hậu năm nay. Chị thấy phán đoán này như thế nào?

- Mọi người nhìn vẻ bề ngoàim từ hình thể đến cách ứng xử và đánh giá Thuý Vân là một thí sinh đáng gờm trong cuộc thi năm nay. Thế nhưng, mọi thứ chỉ mới là bắt đầu. Còn cả một hành trình dài phía trước. Trong đêm chung kết tháng 12 sắp tới, chúng ta sẽ biết ai sẽ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thuý Vân có một lợi thế đó là thu hút được sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực. Thuý Vân xuất hiện rất đẹp, rất chỉn chu, giao tiếp tốt, suy nghĩ văn minh nhưng mọi người xem đó là chuyện dĩ nhiên. Việc cô ấy tạo có tạo nên điều khác biệt hay không là cả một quá trình chứng minh và nỗ lực cho nhiều người thấy.

- Theo một thông tin hậu trường tiết lộ ban giám khảo vô cùng thích thú với Thúy Vân trong buổi sơ khảo khu vực phía Nam?

- Thanh Hằng không nhớ thời gian chính xác mà mình trò chuyện với Thuý Vân trong vòng sơ khảo phía Nam. Thế nhưng, hãy tưởng tượng cuộc trò chuyện này là một cuộc trò chuyện của những người bạn cũ với nhau. Bạn muốn đào sâu, hiểu sâu và phải cần có nhiều thời gian hơn. Và khi tập đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2019 năm nay lên sóng, mọi người sẽ thấy một Thuý Vân hấp dẫn hơn, khác hơn và bớt lí trí hơn.

- Vậy Thanh Hằng thấy Thuý Vân đang thiếu những gì để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Đó chính là trái tim. Khi nhìn về vẻ bề ngoài, ai cũng có những cái đánh giá chủ quan. Thế nhưng, khi xem những phần thi mà ban giám khảo đối diện, khơi dậy cảm xúc thật trong con người thí sinh thì mọi người mới có thể nhận thấy rằng góc khuất bên trong, họ là người như thế nào.

Đôi khi, chúng ta bọc bên ngoài bằng sự mạnh mẽ sẽ lí trí quá. Thế nhưng, cái chạm đến người khác chính là trái tim cũng giống với với chủ đề năm nay là “Trái tim dũng cảm”.

Nhiều người thấy Thuý Vân, Hương Ly can đảm vì họ đã trải qua rất nhiều thành công trước đó. Họ vẫn quyết định đi thi thì đấy là một điều mà Thanh Hằng vô cùng ngưỡng mộ. Thế nhưng, như thế vẫn chưa đủ, phải thực sự nhiều hơn cả quá trình đó và phải mang lại một giá trị gì đó cho cộng đồng, cho những người xung quanh. Đó mới là điều Thanh Hằng đánh giá cao.

- Thanh Hằng nói Thuý Vân thiếu một trái tim nhưng chủ đề Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là Trái tim dũng cảm, phải chăng đó là sự phủ nhận ý kiến nhiều người rằng Thuý Vân sẽ trở thành hoa hậu?

- Thanh Hằng nói cái thiếu ở đây chính là phần bổ sung của ban giám khảo. Cả một hành trình mà chúng ta phải xây dựng nên. Cái thiếu là chúng ta còn cái gì đó để làm nhưng khi có quá đủ rồi, chúng ta sẽ không còn định hướng nữa.

Cái Thuý Vân cần cho ngày hôm nay chính là những cái Thanh Hằng vừa chia sẻ. Và chắc chắn khi tập 1 của chương trình lên sóng, bạn sẽ thấy một Thuý Vân thật khác, một góc nhìn mới mẻ hơn về Thuý Vân. Chắc chắn nhiều người sẽ yêu quý cô ấy hơn.

- Ngồi trên ghế nóng năm nay chị có bất đồng gì với các giám khảo khác không ạ?

Không, BGK đều có chung một hướng. Thế nhưng khi ngồi họp lại cùng với BTC cuộc thi thì điểm gần như là tương đồng về góc nhìn và tư duy đều tương đồng với nhau. Và chúng tôi làm việc với nhau vô cùng vui vẻ.

- Liệu ban giám khảo năm nay có tìm ra hoa hậu theo hình mẫu H’Hen Niê không?

- Không thể nào gọi là một phiên bản được. Theo Thanh Hằng, mọi người đều có sự độc đáo riêng về vẻ đẹp, tri thức. Tuy nhiên, phải thích ứng theo cái tiêu chí mà Miss Universe đặt ra mỗi năm để có thể “đấu cùng” với những đối thủ khác trên đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất