Người mẫu - Hoa hậu

Hàng loạt gương mặt mới 'gây bão', Thúy Vân vẫn trụ vững Top 5 giải bình chọn MUV 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Sau 3 tuần liên tiếp chưa có sự thể hiện nổi bật, Thúy Vân bị tụt hạng tại nhiều cổng bình chọn Miss Universe Vietnam 2019 khiến người hâm mộ của cô nàng vô cùng nóng lòng và lo lắng.

Sau 3 tuần khởi động, Miss Universe Vietnam 2019 bắt đầu bước vào chặng đua gay cấn và căng thẳng nhất với nhiều phần thi khó khăn, mang tính chất nâng cao nên đòi hỏi các thí sinh phải có sự tập trung thi đấu hơn bao giờ hết. Trên 2 cổng bình chọn tại cuộc thi, các vị trí có sự “biến đổi” liên tục.

Mới đây, trang chủ Miss Universe Vietnam 2019 vừa đăng tải bảng xếp hạng giải Thí sinh được yêu thích nhất với kết quả bất ngờ, Thúy Vân bị “vắng mặt” trong Top 3 bình chọn và chỉ nằm ở vị trí thứ 5. Mặc dù trong lần cập nhật số lượng bình chọn gần nhất, Thúy Vân được xếp hạng cao nhất nhưng hiện nay, cô nàng đã bị thay thế bởi người đẹp Vũ Thị Hoà Liên - một trong những gương mặt mới và có triển vọng tại cuộc thi năm nay.

Vũ Thị Hoà Liên xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu bình chọn Giải người đẹp được yêu thích nhất.

Top 5 dẫn đầu: Vũ Thị Hoà Liên, Hoàng Thị Hương, Đặng Nhật Minh, Kiều Thị Thúy HằngPhạm Hồng Thúy Vân. Những nhan sắc nổi trội nhận được nhiều sự chú ý từ đầu cuộc thi và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến như: Đào Thị Hà, Hương Ly, Tường Linh đều không xuất hiện trong danh sách này. Thay vào đó là những thí sinh mới, lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Chính vì điều này đã khiến các fan của Thúy Vân và nhiều người đẹp đã nổi tiếng vô cùng lo lắng và nóng lòng. Sau 3 tuần liên tiếp bị ban giám khảo chê bai và cuốn vào vòng xoáy drama của cuộc thi, Thúy Vân vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của mình khiến mọi người ấn tượng. Vì thế mà khán giả dần mất niềm tin và chỉ còn còn các fan của cô nàng bình chọn nên còn trụ được trong top 5?

Hay phải chăng, khán giả đã dành quá nhiều kì vọng cho Thúy Vân nên những cố gắng và thể hiện của cô nàng ở các vòng thi vừa qua vẫn chưa đủ khiến khán giả hài lòng và thoả mãn? Trước đó, trong “Giải vote trăm triệu” Thúy Vân cũng bị tụt khỏi vị trí dẫn đầu và bị một thí sinh chót bảng tuần trước đó thay thế.

Tuy nhiên, hành trình cuộc thi vẫn còn dài và các thí sinh đều còn nhiều cơ hội để bức phá vươn lên vị trí dẫn đầu. Ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2019 sẽ dành cho cô gái có đủ tài năng, nhan sắc, sự cố gắng và bản lĩnh để khinh phục những thử thách trong cuộc thi cũng như chinh phục được khán giả bằng “trái tim dũng cảm” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất