Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu kiều diễm, ghi điểm mạnh phần thi ứng xử tiếng Anh cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Châu tiếp tục giữ vững phong độ, nói tiếng Anh lưu loát trong vòng thi ứng xử với đương kim hoa hậu tại Miss Supranational 2018.

Tiếp tục giữ vững phong độ tại cuộc thi, Ngọc Châu là 1 trong những thí sinh nổi bật khi tham gia phần phỏng vấn quay hình với Miss Supranational 2018 - Valeria Vázquez. Xuất hiện với chiếc váy đen có đính kết lông vũ, Ngọc Châu khoe vẻ đẹp quý phái và thần thái quyền lực khi ngồi cạnh đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia. Một lần nữa, người đẹp cho thấy sự khôn khéo trong việc xây dựng hình ảnh cùng gout thời trang sành điệu của mình.

Ngọc Châu tiếp tục giữ vững phong độ, nói tiếng Anh lưu loát trong vòng thi ứng xử với đương kim hoa hậu tại Miss Supranational 2018.

Trong tập 2 series Supra Chat with Valeria, Ngọc Châu cùng với 6 thí sinh đến từ Nigeria, Paraguay, Chile, Malta, BarbadosCosta Rica đã tham gia phần trò chuyện cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đến từ Puerto Rico. Chương trình được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của cuộc thi và được sự theo dõi của hàng ngàn lượt khán giả.

Ngọc Châu đã tự tin chia sẻ bằng tiếng Anh những suy nghĩ của mình một cách đầy tự tin về sức mạnh của danh hiệu Miss Supranational: “Chiến thắng vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia giúp tiếng nói của tôi có sức ảnh hưởng, nhờ đó tôi có thể giúp đỡ được nhiều người, mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới”.

Trước lời khen tặng ý nghĩa nhận được từ đương kim hoa hậu, người đẹp Tây Ninh bổ sung thêm: “Chính sức ảnh hưởng cũng tạo điều kiện cho bản thân dễ dàng tìm thấy được những người đồng đội tốt, cùng mình đồng hành trong những hoạt động vì cộng đồng”.

Được đánh là người đẹp sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, Ngọc Châu không hề tỏ ra lép vế trước các nhan sắc khác khi trả lời ứng xử. Trước câu hỏi được đặt ra từ Miss Supranational 2018: “Giữa nhan sắc và trí tuệ, bạn sẽ lựa chọn điều gì? Vì sao?”, người đẹp Tây Ninh bình tĩnh bày tỏ quan điểm của bản thân: “Giữa nhan sắc và trí tuệ, tôi sẽ chọn trí tuệ. Theo suy nghĩ của tôi, cái đẹp không chỉ biểu hiện qua gương mặt, qua những gì mà người khác nhìn thấy về bạn mà nó phải xuất phát từ tinh thần, con tim đến hành động. Thế nên, khi bạn có trí tuệ, làm được những việc có ích, mang lại hạnh phúc cho nhiều người đó mới là vẻ đẹp thật sự”.

Miss Supranational 2019 đã đi được gần một nửa chặng đường. Cho đến lúc này Ngọc Châu vẫn đang có sự thể hiện khá tốt và luôn nằm trong top thí sinh được chú ý của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất