Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp tóc tém Mỹ Khôi 'bị ghét' sau tập 3 MUV 2019: 'Em gái thất lạc' của H'Hen Niê?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mỹ Khôi là người đẹp duy nhất nổi bật mới mái tóc tém cá tính tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Hình ảnh của thí sinh 245 khiến người hâm mộ dễ liên tưởng đến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê.

Mỹ Khôi từng là người đẹp lọt Top 44 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau 4 năm, người đẹp đến từ Long An đã có một hành trình đủ dài để rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Trở lại với đường đua nhan sắc Miss Universe Vietnam 2019, Mỹ Khôi xuất hiện với hình ảnh cá tính, lột xác về nhiều mặt quyết tâm giành lấy vương miện Brave Heart.

Mỹ Khôi - người đẹp duy nhất nổi bật mới mái tóc tém cá tính tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Hình ảnh của thí sinh 245 có nét tương đồng với H'Hen Niê.

Nổi bật với mái tóc tém đặc trưng, hình ảnh của Mỹ Khôi tại cuộc thi khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến kiểu tóc huyền thoại của H'Hen Niê, đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội đối với cô nàng khi nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả.

Khi lọt top 60 Miss Universe Vietnam 2019, Mỹ Khôi sớm nhận được những bình luận so sánh với hoa hậu H'Hen Niê từ cư dân mạng. Tuy nhiên, về sau, đại diện đến từ Long An luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân là cô gái đầy tự tin, nội lực mạnh mẽ với trái tim ngập tràn yêu thương. Chính sự khác biệt trong tính cách của Mỹ Khôi đã giúp cô nàng luôn là chính mình.

Trong tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lần đầu làm việc nhóm cùng nhau, nên mâu thuẫn đã nảy sinh giữa 2 người đẹp Mỹ Khôi và Tường Linh. Khi Tường Linh phản ánh về hành động lấy đồ của Mỹ Khôi, người đẹp Long An thẳng thắn phản bác: “Lạ quá, cái lập luận của chị. Đồ của chị, chị phải giữ trên tay”. Đứng trước tình huống này, Tường Linh tỏ ra ngơ ngác và khá khó chịu.

Trước khi công bố nhóm chiến thắng, giám khảo Samuel Hoàng đã hỏi đội Sporty có điều gì muốn nói hay không. Đội trưởng Mỹ Khôi đã chia sẻ chuyện đôi bông tai nhóm đã chọn hiện đang nằm trên vành tai của một thí sinh đội khác và thí sinh đó là Trần Thị My.

Sau khi màn “drama” ngang nhiên lấy giày của người khác rồi lại đi tố bị mất bông tai, nhiều khán giả bắt đầu chỉ trích Mỹ Khôi và đưa ra những bình luận tiêu cực như: “Miss giật đồ”, “Miss cà khịa”, “Miss lật mặt”,… nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến khách quan bảo rằng nên xem chương trình thực tế này với tâm thế giải trí.

Ngoài sở hữu chiều cao lý tưởng và chỉ số hình thể chuẩn, Mỹ Khôi còn là người đẹp giỏi quản trị và có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Với kinh nghiệm trình diễn ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, Mỹ Khôi được đánh giá là một trong những người đẹp tiềm năng có thể tiến sâu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất