Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Hạnh đầu tư trang phục dân tộc ý nghĩa: Có lập lại kỳ tích như Phương Khánh tại Miss Earth?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Earth Vietnam tung bản vẽ Eco Warrior - "Nàng xuân" và National Costume - "Hương đồng" khiến fan sắc đẹp "trầm trồ". Cả 2 bộ trang phục sẽ được đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Vừa qua, fanpage Miss Earth Vietnam chia sẻ hình ảnh bản thiết kế trang phục dân tộc và Eco Warrior của đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh. Cộng đồng fan sắc đẹp tỏ vẻ trầm trồ và hào hứng khi được ngắm nhìn trọn bộ 2 bản vẽ National Costume - Eco Warrior cực kỳ sáng tạo và ấn tượng mà đại diện Việt Nam mang đến đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2019.

Bản vẽ National Costume “Hương đồng” được lấy cảm hứng từ cảnh sắc quen thuộc ở những miền quê Việt Nam với cánh cò chao nghiêng cùng những thửa ruộng uốn lượn và hoa lúa trĩu nặng.

Eco Warrior là thiết kế được tạo nên bởi 3 loại hoa đặc trưng: Hoa lúa, hoa mai và hoa đào.

Thiết kế trang phục dân tộc được Hoàng Hạnh lựa chọn tham gia phần thi National Costume tại Miss Earth năm nay có tên “Hương đồng”. Bản vẽ là sự kết hợp độc đáo của những hình ảnh đặc trưng gắn liền với nền văn minh lúa nước của dân tộc Việt Nam như cánh cò, bông lúa và ruộng bậc thang.

Bên cạnh National Costume, Miss Earth Vietnam 2019 cũng dành sự quan tâm đến mẫu thiết kế Eco Warrior có tên “Nàng Xuân”. Bám sát chủ đề của cuộc thi, bộ trang phục được cách tân tinh xảo với đôi cánh ấn tượng lấy cảm hứng từ hoa mai và hoa đào - 2 loài hoa nổi tiếng nhất ở 2 miền Nam - Bắc. Với tinh thần chiến binh, mẫu thiết kế thể hiện rõ những đường nét cắt cúp táo bạo và mạnh mẽ. Eco Warrior - “Nàng xuân” hứa hẹn sẽ giúp đại diện Việt Nam trở nên thật quyền lực và tỏa sáng tại sân khấu Hoa hậu Trái đất năm nay.

Năm 2018, đại diện Việt Nam - Phương Khánh cũng mang đến cuộc thi 2 bộ trang phục. Nếu “Goddess Eliana” chỉ tỏa sáng vài giây ở phần thi Eco Warrior trên sân khấu Miss Earth, thì trang phục dân tộc “Nữ thần mặt trời” đã giúp người đẹp gốc Bến Tre giành lấy được giải thưởng “Best National Costume” của Miss Earth 2018.

Cùng chiêm ngưỡng bộ trang phục dân tộc “Nữ thần mặt trời” giúp Hoa hậu Phương Khánh tỏa sáng tại Miss Earth 2018.

Phương Khánh tỏa sáng với màn trình diễn “Goddess Eliana” tại Miss Earth 2018.

Với chất liệu sáng tạo và mới mẻ của 2 mẫu thiết kế, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh được fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ và tạo thêm bước ngoặt mới tại Hoa hậu Trái đất năm nay.

Càng về gần ngày khởi động cuộc thi Miss Earth 2019, fan sắc đẹp Việt càng hướng sự quan tâm đến đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh. Những ngày vừa qua, Miss Earth Vietnam 2019 đã “gây bão” trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Trái đất khi là thí sinh thu hút được một lượng lớn khán giả quan tâm và bình luận. Điều này khiến người hâm mộ đặt niềm tin lớn vào cơ hội “back to back” của đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất