Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh là mỹ nhân Đông Nam Á duy nhất xuất sắc lọt Top 10 phần thi Top Model - Miss World 2019

Hương Bi
Chia sẻ

Với phần trình diễn xuất sắc và thần thái chuyên nghiệp, hoa hậu Lương Thùy Linh đã được gọi tên ở Top 10 thí sinh có phần thi Top Model - Miss World 2019.

Sau khi được gọi tên ở Top 40, các thí sinh Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 bước vào thử thách trình diễn thời trang tiếp theo để chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Model. Và may mắn đã mỉm cười với đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh khi cô nàng có mặt trong Top 10 ứng viên được đánh giá cao nhất.

Danh sách Top 10 thí sinh được gọi tên ở phần thi Top Model.

Đây là một tin vui cho đại diện Việt Nam vì trước đó Lương Thùy Linh nhập cuộc khá muộn khiến fan đã vô cùng lo lắng. Kết quả này chính là phần thưởng khởi sắc cho tố chất người mẫu sẵn có với chiều cao lý tưởng, kinh nghiệm trình diễn thời trang, gương mặt mang nét đẹp cuốn hút, hiện đại và quan trọng nhất là tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo của nàng hậu sinh năm 2000.

Lương Thùy Linh lọt Top 10 phần thi Top Model - Miss World 2019.

Hoa hậu Thế giới năm nay với tổng số thí sinh lên đến 120. Việc đại diện Việt Nam có mặt ở Top 10 phần thi Top Model là một điểm nhấn nổi bật của đại diện Việt Nam. 9 thí sinh còn lại tranh giải phụ Top Model cùng Lương Thùy Linh là Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hồng Kông Trung Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda.

Đại diện Brazil.

Ứng viên Cộng hòa Czech.

Người đẹp Pháp.

Mỹ nhân Hong Kong.

Đại diện Ấn Độ.

Người đẹp Nigeria.

Hoa hậu Uganda.

Đại diện Cộng hòa Trinidad và Tobago.

Đại diện Kazakhstan.

Sự nỗ lực của hoa hậu Lương Thùy Linh khiến fan tự hào và càng kỳ vọng về thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Thế giới năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất