Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện Top 15 Miss Universe Vietnam 2019: H'Luai Hwing - Nguyễn Thị Anh - Mỹ Khôi bị loại

Thành Duy
Chia sẻ

Màn trình diễn mở màn sôi động của Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 đã làm bùng nổ sân khấu và chào đón sự lộ diện của Top 15 thí sinh xuất sắc nhất.

Đêm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019 mở màn với tiết mục đồng diễn vô cùng lung linh và hoành tráng của Top 44 thí sinh xuất sắc nhất cùng với nữ ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Diva. Ngay lập tức, không khí trong khán phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết và cùng với đó là tâm trạng háo hức của hàng triệu khán giả để đón xem cô gái nào sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

Khoác lên mình những bộ cánh ôm sát vô cùng gợi cảm, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Top 44 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với hai tông màu bắt mắt là vàng ánh kim và ánh bạc lấp lánh, các cô gái đã thật sự toả sáng không chỉ về nhan sắc và còn bởi thần thái rạng rỡ, cuốn hút trên biểu cảm gương mặt.

Sân khấu đêm Chung kết được thiết kế theo hình dáng của viên kim cương để thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo và toả sáng của các ứng viên hoa hậu. Khán giả bị cuốn hút với từng bước catwalk đẳng cấp của các thí sinh và phấn khích để chuẩn bị bước vào phần công bố Top 15 người đẹp xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài để chạm tay đến danh hiệu cao nhất.

Sau phần đồng diễn, MC Trần Thành và Hoàng Oanh đã công bố Top 15 Miss Universe Vietnam 2019, bao gồm: Lương Ý Như, Kiều Thị Thuý Hằng, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Vũ Quỳnh Trang, Phạm Thị Anh Thư, Phạm Hồng Thúy Vân, Vũ Thị Hoà Liên, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lê Thu Trang, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Hoàng Phương, Lâm Thị Bích Tuyền, Nguyễn Diana, Đào Thị Hà.

Thúy Vân.

Kim Duyên.

Khánh Vân.

Bích Tuyền.

Tường Linh.

Vũ Quỳnh Trang.

Hoàng Phương.

Như vậy, những gương mặt được khán giả kì vọng như Thúy Vân, Hoàng Phương, Thu Trang, Khánh Vân, Nguyễn Diana đều góp mặt trong Top 15.

Hòa Liên.

Nguyễn Diana.

Hương Ly.

Đào Hà,

Thúy Hằng.

Ý Như.

Anh Thư.

Và tiếp theo sau đây, những người đẹp này sẽ tiếp tục bước vào phần thi áo tắm để lựa chọn ra Top 10 - Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất