Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 siêu hoành tráng: Sàn catwalk dài 'kỷ lục' 60m

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 trình diễn catwalk trên sân khấu mới được đầu tư và thiết kế siêu hoành tráng theo chuẩn quốc tế.

Sau thời gian dài chờ đợi, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tung ra mô hình sân khấu mới cho cuộc thi năm nay. Nhằm mang đến những màn trình diễn hấp dẫn, nóng bỏng cho các người đẹp Top 45 Miss Universe 2019, sân khấu Crow Center - địa điểm diễn ra bán kết, chung kết đã được sửa đổi cấu trúc và thiết kế lại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sân khấu mới ưu tiên mở rộng về không gian, lược bỏ bớt hàng ghế khán giả của sân khấu cũ để tạo một đường băng kéo dài tới 60m giúp thí sinh thể hiện tối đa kỹ năng trình diễn. Đây là sàn diễn dài nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Toàn cảnh sân khấu mới Miss Universe Vietnam 2019.

Sàn catwalk nhìn từ trên cao với hình ảnh rõ nét của viên kim cương sáng lấp lánh.

Đặc biệt sân khấu mới được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ viên kim cương với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm: Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ họ cần một quá trình mài dũa, lột xác, rèn luyện khắc nghiệt và phấn đấu không ngừng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, màn hình LED từ trung tâm sân khấu đến khu vực cánh trái và cánh phải được đầu tư nhiều hiệu ứng sát với xu hướng hiện đại của các cuộc thi nhan sắc nổi danh trên thế giới - Miss Universe.

Thiết kế mô phỏng phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Tại đêm bán kết và chung kết, Top 45 thí sinh sẽ thực hiện những màn đồng diễn, vũ đẹp đẹp mắt và đặc sắc nhất trên sân khấu mới. Với sự chuẩn bị chu đáo, công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, mãn nhãn, các người đẹp đã sẵn sàng đưa đến khán giả và fan sắc đẹp những phần trình diễn nóng bỏng, cực kỳ hấp dẫn và bùng nổ.

Màn công bố Top 15 với hình ảnh thí sinh sẽ xuất hiện nổi bật trên màn hình led.

Hiện tại, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có mặt tại Nha Trang và chuẩn bị tham gia các phần thi phụ, trước khi tìm ra tân hoa hậu. Đêm bán kết (03/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, đêm chung kết (07/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay, Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất