Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan thẳng thắn đáp trả trước bình luận chê bai chân to của anti-fan Việt tại Miss Grand Int'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan thẳng thắn lên tiếng đáp trả cực tinh tế trước bình luận kém duyên của anti-fan ngay tại fanpage Miss Grand International 2019.

Mới đây, đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan đã lên tiếng đáp trả cực tinh tế trước bình luận của anti-fan về hình ảnh của người đẹp trên fanpage cuộc thi Miss Grand International 2019.

Theo đó, hình ảnh Kiều Loan diện trang phục dạ hội tua rua với phần đùi xẻ cao và pose dáng thần thái trong sự kiện công bố vương miện mới của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 bị “bôi bát” bởi bình luận kém duyên. Anti-fan không ngại chia sẻ với thái độ mỉa mai: “Chân đã to còn thích mặc xẻ đùi thế”.

Anti-fan để lại bình luận mỉa mai á hậu Kiều Loan tại fanpage Miss Grand International 2019.

Sau đó, á hậu Kiều Loan - chủ nhân của bức ảnh đã thẳng thắn trả lời anti-fan. Người đẹp nhấn mạnh bản thân là đại diện cho vẻ đẹp khỏe khoắn, chứ không phải chân dài miên man hoặc liễu yếu đào tơ. Thế nên, đừng vội đưa ra những nhận định hoặc phán xét thiếu suy nghĩ.

Đứng trước những chia sẻ tiêu cực không có giá trị đóng góp hoặc xây dựng, đại diện Việt Nam khá cứng rắn và không ngại lên tiếng.

Mặc dù bận rộn với lịch trình hoạt động của Miss Grand International 2019 tại Venezuela nhưng đại diện Việt Nam - Kiều Loan vẫn thường xuyên cập nhật và theo dõi phản ứng của khán giả tại quê nhà dành cho mình trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất