Người mẫu - Hoa hậu

Bỏ 'đầm ôm đuôi cá', Kiều Loan quyết đăng quang Miss Grand Int' vì 'thích đội vương miện'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm lên đường sang Venezuela, á hậu Kiều Loan tự tin chia sẻ với người hâm mộ về sự chuẩn bị chu đáo của bản thân. Đại diện Việt Nam đã sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại Miss Grand International 2019.

Mới đây, á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan đã có những chia sẻ chân thành đến với người hâm mộ về sự chuẩn bị của người đẹp cho hành trình tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Theo đó, đại diện Việt Nam đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ càng, chỉn chu. Sau thời gian chăm chỉ luyện tập, Kiều Loan đã có được hình thể lý tưởng với chỉ số 3 vòng cực chuẩn 85-60-95. Vóc dáng săn chắc giúp cho cô nàng vô cùng tự tin khi trình diễn bikini.

Bên cạnh việc giữ gìn body, Kiều Loan còn tự học make-up để có thể mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất khi xuất hiện tại Venezuela. Chia sẻ với fan, Kiều Loan cho biết, bản thân á hậu cực kỳ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của mình trước đây. Tuy nhiên, đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, để phù hợp với tiêu chí cuộc thi, cô nàng phải chấp nhận thay đổi: “Chỉ cần chiến thắng thì sao cũng được”.

Ngoài những “bật mí” về sự chuẩn bị cho hình ảnh cá nhân, người đẹp còn tiết lộ sắp tung ra video khoe giọng hát cực khỏe của mình. Đây có thể là món quà tinh thần mà Kiều Loan dành tặng các thí sinh quốc tế tham gia cuộc thi và người hâm mộ tại Việt Nam.

Trong hành trình dự thi Miss Grand International 2019, cũng như các thí sinh khác, Kiều Loan sẽ “tự thân vận động” mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào từ ê-kíp. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã vô cùng lanh lợi khi đã sớm kết nối với các người đẹp quốc tế trước thềm diễn ra cuộc thi.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng vô cùng hạnh phúc và tự hào vì tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều khán giả đang theo dõi và ủng hộ mình. Đây sẽ là động lực vô cùng to lớn để Kiều Loan tin tưởng và nỗ lực hết mình cho hành trình tỏa sáng tại Venezuela.

Ngoài sự chuẩn bị về tinh thần, Kiều Loan cũng bất ngờ chia sẻ, người đẹp sẽ không diện trang phục dạ hội có thiết kế kiểu đầm ôm đuôi cá nặng nề. Thay vào đó, sẽ là mẫu evening gown giúp người đẹp dễ dàng bước đi và thể hiện được kỹ năng trình diễn catwalk.

Không chỉ chu đáo trong khâu chọn váy áo, Kiều Loan còn sẵn sàng cho biết nếu được cơ hội vào Top 5 tham gia phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam sẽ trả lời bằng tiếng mẹ đẻ. Á hậu bộc bạch: “Tiếng Anh sẽ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày. Dù sao Loan cũng không phải là người bản xứ nên những phần luyến láy đôi khi sẽ không chuẩn việc này sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa của câu trả lời. Dùng tiếng quê hương nêu lên quan điểm vừa tự hào, vừa có được một câu trả lời tròn vành, rõ chữ”.

Với sự chuẩn bị gần như chắc chắn cho các phần dự thi, Kiều Loan cho biết người đẹp rất thèm cảm giác được đội vương miện. Có thể thấy, chiến thắng danh hiệu á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019 chưa thể thỏa mãn được tham vọng của cô nàng. Thế nên, đến với Miss Grand International 2019, Kiều Loan quyết tâm nỗ lực 100% để mang về vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam.

Còn ít ngày nữa, người đẹp sẽ lên đường sang Venezuela và chính thức bước vào hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nayĐừng quên cập nhật những thông tin mới nhất của đại diện Việt Nam - Kiều Loan và cuộc thi Miss Grand International 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất