Người mẫu - Hoa hậu

Dở khóc dở cười chuyện Á hậu thô bạo giật vương miện, đẩy Hoa hậu xuống đất

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vì không được xướng tên lên ngôi vị cao nhất, loạt á hậu thô bạo tiến tới giật vương miện, thậm chí đẩy hoa hậu xuống sân khấu.

Á hậu chuyển giới đá Hoa hậu từ sân khấu xuống đất

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Mexico - Miss Gay Queen of Queens 2018 nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ dư luận bởi tình huống trớ trêu ngay trên sân khấu khi Á hậu 1 bất ngờ đẩy Hoa hậu xuống đất.

Clip: Á hậu đẩy hoa hậu xuống sân khấu vì không phục kết quả

Theo đó, sau khi MC công bố Kenia là Hoa hậu, Á hậu 1 là Lady đã tiến tới và giật dải băng ném mạnh xuống sàn. Thậm chí, cô gái này còn thô bạo hơn khi thẳng tay xô Hoa hậu từ sân khấu xuống đất. Sự việc khiến những người chứng kiến cảm thấy ngỡ ngàng, sợ hãi vì sự dữ tợn của Lady.

Rất may Kenia chỉ bị thương nhẹ sau vụ xô xát bất ngờ này và Lady cũng gửi lời xin lỗi Hoa hậu thông qua mạng xã hội vì sự bốc đồng của bản thân dẫn đến sự việc không đáng có.

Lady - người đẹp thô bạo đẩy Hoa hậu xuống đất.

Á hậu mượn vương miện của Hoa hậu đội để chụp hình

Trước đó, một sự việc hi hữu cũng xảy ra tại cuộc thi Miss Bambuco International Pageant tại Colombia. Theo đó, sau khi BTC trao vương miện cho Hoa hậu thì bất ngờ Á hậu tiến tới “không nói không rằng” mượn tạm vương miện của người đoạt ngôi vị cao nhất để… đội lên chụp ảnh.

Clip: Á hậu vô tư lấy vương miện của hoa hậu để chụp hình “sống ảo”

Sau khi nở một nụ cười thật tươi để truyền thông chụp ảnh, Á hậu trả lại chiếc vương miện cho người chiến thắng rồi đi thẳng vào trong cánh gà. Đáng chú ý, đương kim Hoa hậu không hề tỏ vẻ tức giận của cô gái này mà còn gửi nụ hôn gió đến Á hậu và cho rằng việc làm này khá đáng yêu.

Nhiều người khi thấy cảnh tượng này đã hết sức bất ngờ vì sự kém duyên của Á hậu vì hành động mượn vương miện ngay trên sân khấu thế này được xem là không thể chấp nhận được.

Hành động “mượn” tạm vương miện của Á hậu được cho là vô cùng kém duyên.

Á hậu giật vương miện và mắng chửi Hoa hậu

Thêm một sự cố hi hữu khiến chủ nhân của chiếc vương miện lẫn những người có mặt tại thời đó được phen hốt hoảng khi Á hậu giật vương miện và mắng chửi Hoa hậu thậm tệ ngay trên sân khấu.

Theo đó, tại cuộc thi Hoa hậu Amazon (Brazil), khi BTC đang trao vương miện cho Hoa hậu thì Á hậu thô bạo tiến tới nắm lấy tóc và giật phăng chiếc vương miện trên đầu người chiến thắng vứt thẳng xuống sàn sân khấu và mắng chửi tân Hoa hậu một cách thâm tệ.

Clip: Á hậu giật vương miện và mắng chửi thậm tệ hoa hậu

Đáng chú ý, hành động của Á hậu không những không bị chỉ trích mà còn được khán giả và các thí sinh đứng trên sân khấu vỗ tay tán thưởng. Giải thích về sự việc, cô gái này cho biết chiếc vương miện đã bị mua một cách trắng trợn.

Không những vậy, cô còn thẳng thắn lên án những người đứng phía sau cuộc thi: “Tiền là yếu tố tiên quyết và tôi muốn cho những người ở Amazon thấy rằng trong cuộc thi này tiền không thể quyết định tất cả. Cô ta không xứng đáng với danh hiệu ấy”. 

Hành động của Á hậu không bị chỉ trích mà còn được tán thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất