Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Khánh Vân song ca 'Anh ơi ở lại' cực ngọt: Thuyền Song Vân 'mãi không chìm'

Thy Đình
Chia sẻ

Khánh Vân và Thúy Vân hát như như thế này thì có nên lấn sân sang lĩnh vực ca hát để chiều lòng người hâm mộ?

Mới đây, 2 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân và Thúy Vân trổ tài ca hát gửi tặng khán giả. Cả hai song ca bài hát Anh ơi ở lại của ca sĩ Chi Pu ngọt ngào, “đốn tim” fan.

Khánh Vân - Thúy Vân song ca Anh ơi ở lại cực ngọt.

Hoa hậu Khánh Vân và á hậu Thúy không những xinh đẹp mà còn rất đa tài, đặc biệt là về khả năng ca hát. Dù không chuyên nghiệp hay chuẩn bị kỹ càng nhưng hai cô nàng lại hát rất tình cảm và ngọt ngào. Khi theo dõi cuộc thi thì khán giả cũng sẽ nhiều lần thấy được khoảnh khắc các người đẹp này vu vơ một ca khúc nào đó khi rảnh rỗi.

Đoạn video Khánh Vân và Thúy Vân song ca Anh ơi ở lại nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn bởi sự đáng yêu của hai người đẹp. Cùng tên Vân, cùng hát hay và lại thường xuyên xuất hiện với nhau khiến người hâm mộ “đẩy thuyền” cho hai cô nàng, đặc biệt hơn, trước đây, Khánh Vân còn được các thí sinh trong nhà chung gọi là “chồng quốc dân”.

Có nên chăng Khánh VânThúy Vân hãy suy nghĩ vào việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát vì cả hai đều hát hay và thần thái trình diễn thì đã “thượng thừa”. Hi vọng rằng trong suốt 2 năm nhiệm kì Miss Universe Vietnam 2019 sắp tới, 2 cô nàng sẽ luôn có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất