Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân đích thị là 'Nữ hoàng của những chiếc nơ', mê đắm váy ngắn khoe chân dài 'cực phẩm'

Hương Bi
Chia sẻ

Theo sát hành trình của Khánh Vân từ lúc chập chững bước vào nghề cho đến hiện tại, không quá khi nói rằng: 'Khánh Vân xứng đáng là nữ hoàng của những chiếc nơ bắt mắt'.

Để chạm tay tới chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 danh giá, Khánh Vân đã trải qua khá nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau. Thất bại có, may mắn có, thành công cũng có nhưng dấu ấn đậm nét nhất mà khán giả nhớ đến cô gái sinh năm 1995 chính là 2 lần giành giải Người đẹp áo dài cùng với danh hiệu Miss Universe Vietnam 2019.

Khánh Vân đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Việc đăng quang hoa hậu sớm cùng với sự tin yêu của khán giả chính là sức mạnh để Khánh Vân nỗ lực hết mình để theo đuổi giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũHiện tại, khán giả nhìn thấy một Khánh Vân thay đổi từng ngày với nhiều hình ảnh khác nhau. Nữ tính thướt tha trong tà áo dài, sắc vóc thần thái với những bộ trang phục dạ hội lấp lánh và cũng có một Khánh Vân cá tính với những bộ váy họa tiết nơ cầu kì và ấn tượng.

Hành trình chạm tay đến vương miện Brave Heart của Khánh Vân

Khánh Vân từng mê đắm họa tiết nơ xinh xắn

Khánh Vân sở hữu một chiều cao ấn tượng và gương mặt phù hợp với rất nhiều layout khác nhau. Từng trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng sự nhạy bén về xu hướng thời trang đã khiến Khánh Vẫn trở nên cá tính hơn, thời thượng hơn.

Điểm cộng lớn nhất cho Khánh Vân chính là việc cô sử dụng họa tiết nơ để làm điểm nhấn, nâng tầm set đồ mà không bị chi phối bởi nó. Cá tính trên sàn diễn là vậy nhưng phía sau ánh đèn sân khấu, Khánh Vân vẫn luôn tràn đầy năng lượng, sự tự tin, hiện đại ẩn sâu bên trong là một trái tim ấm áp, biết quan tâm đến mọi người.

Khác hẳn với hình ảnh trang điểm sắc sảo và sang trọng trong đêm đăng quang, Khánh Vân đời thường vẫn ưa chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp rạng ngời. Người đẹp Sài Thành cho thấy khả năng “cân đẹp” nhiều phong cách khác nhau, những chiếc nơ to bản xinh xắn vẫn là sự ưu ái của Khánh Vân trong từng khung hình thời trang.

Khánh Vân trở nên cá tính hơn rất nhiều với set đồ đơn giản nhờ sự mix đồ tài tình, đặc biệt là buộc chiếc nơ ngang eo để khoe vòng eo con kiến phân tán thị giác người đối diện.

Hoa hậu Khánh Vân như một quý cô sang chảnh khi tự tin thể hiện cá tính trên đường phố.

Hơn 4 tháng sau đăng quang, người hâm mộ tin chắc rằng, với những ưu điểm nổi bật, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 sẽ làm nên những thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khi kết hợp những chiếc nơ cá tính cùng với những bộ đồ dạ hội cầu kì, nhiều khán giả cho rằng nếu tại hành trình Miss Universe 2020 sắp tới Khánh Vân khéo léo kết hợp item vốn rất được cô ưa chuộng này cùng với những bộ váy cho các hoạt động bên lề cuộc thi chắc chắn sẽ giúp đại diện Việt Nam trở nên nổi bật và gây được sự chú ý.

Khánh Vân đẹp thanh lịch với những bộ váy liền thân tôn dáng

Còn nhớ tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đứng trước câu hỏi vì sao bạn xứng đáng trở thành để Hoa hậu, Khánh Vân chia sẻ: “Nhiều người ở đây có thể nói điều đặc biệt về mình để có thể chinh phục trái tim của ban giám khảo. Nhưng riêng em không có gì ngoài một trái tim yêu thương. Và muốn mang trái tim yêu, tình cảm tới ban giám khảo, khán giả, người xung quanh và lan tỏa tình yêu thương đó”.

Hậu đăng quang, đúng như lời chia sẻ trước đó, chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa sự yêu thương, đặc biệt là nụ cười ấm áp. Riêng về thời trang, dù xuất hiện tại các sự kiện quan trọng hay những chương trình thiện nguyện Khánh Vân vẫn toát ra sự thanh lịch, kín đáo.

Nắm rõ lợi thế của mình là vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài thon gọn, Khánh Vân từng gây ấn tượng với khán giả khi còn là thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2019 với những bộ váy ngắn liền thân năng động nhưng vẫn quyến rũ, cuốn hút.

Song song với việc đầu tư nghiêm túc cho dự án xã hội để mang thông điệp truyền cảm hứng đến với Miss Universe 2020, Khánh Vân đang tích cực trau dồi bản thân về Tiếng Anh, thậm chí là cô lên lịch học make-up để tự thích nghi với việc một mình lo tất cả mọi thứ khi đi chinh chiến. Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Khánh Vân vẫn nền nã và tinh tế khi lựa chọn những bộ váy liền thân đơn sắc.

Có thể thấy, với sự biến hóa liên tục Khánh Vân đang dần thoát khỏi nhận định người đẹp có gu thời trang an toàn. Từ nay đến Miss Universe 2020 bắt đầu diễn ra, người đẹp sinh năm 1995 còn khá nhiều thời gian để trau dồi và làm mới chính bản thân mình. Với khán giả, những chiếc nơ bản to cầu kì và những thiết kế váy áo liền thân đơn sắc đã mang đến cho Khánh Vân hình ảnh một cô gái vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng rất đỗi duyên dáng và thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất