Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Khánh Vân 3 lần thắng giải 'Người đẹp áo dài': 'Chắc sẽ mang áo dài thi Miss Universe 2020'

Phước Xuyên
Chia sẻ

3 lần chiến thắng danh hiệu "Người đẹp áo dài", Khánh Vân dự tính sẽ mang áo dài đến với Miss Universe 2020 và được fan sắc đẹp ủng hộ nhiệt tình.

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân giành quyền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Mới đây, nàng hậu xuất hiện rạng rỡ, duyên dáng trong bộ áo dài trắng ren nền nã và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Theo dõi và ủng hộ Khánh Vân, fan bất ngờ phát hiện Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có duyên với tà áo dài khi cô nàng 3 lần liên tiếp thắng các giải thưởng Miss Áo dài 2013, “Người đẹp Áo dài” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và mới đây nhất, quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019, cô nàng tiếp tục nhận giải phụ đặc biệt này.

Khánh Vân chiến thắng Miss Áo dài 2013.

Người đẹp Sài thành 125 thắng giải Người đẹp áo dài và đạt thành tích Top 10 Miss Universe Vietnam 2017.

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận tiếp giải Người đẹp áo dài và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ với người hâm mộ về sự trùng hợp thú vị trên, Khánh Vân cho biết: “Nhiều khi nghĩ lại Vân có duyên với áo dài quá nhỉ, mọi người nghĩ sao nếu đại diện Việt Nam mang áo dài đến Miss Universe 2020?”. Trước câu hỏi gợi mở của nàng hậu, rất nhiều khán giả để lại bình luận ủng hộ người đẹp mang áo dài đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau 2 năm vắng bóng, fan mong muốn được nhìn thấy quốc phục truyền thống của Việt Nam tung bay trên sân khấu quốc tế. Thêm vào đó, tiền lệ ba lần chiến thắng với áo dài, fan tin rằng sự lựa chọn này cũng sẽ mang lại may mắn cho người đẹp gốc Sài thành.

3 lần chiến thắng danh hiệu “Người đẹp áo dài”, Khánh Vân dự tính sẽ mang áo dài đến với Miss Universe 2020 và được fan sắc đẹp ủng hộ nhiệt tình.

Khánh Vân sẽ có thời gian gần 1 năm để rèn luyện, trau dồi bản thân và thực hiện các dự án vì cộng đồng để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2020. Liệu rằng đại diện Việt Nam sẽ mang đến mẫu thiết kế áo dài truyền thống nào đến với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất