Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: 'Tôi nỗ lực vì muốn thắng Miss Universe, đã đến lúc xóa bỏ Lời nguyền Á hậu'

Thành Duy
Chia sẻ

Bản thân là một người cầu toàn và đặt mục tiêu cao khi đến với Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhất định sẽ "quyết chiến" để mang vương miện đầu tiên về Việt Nam.

Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và tinh thần chiến đấu vô cùng khí thế với quyết tâm mang chiếc vương miện đầu tiên về cho quê hương. Từng ngày tại cuộc thi, chân dài Thanh Hoá luôn khiến các fan sắc đẹp trong nước cảm thấy phấn khích trước các hình ảnh của mình và nhận được nhiều kì vọng sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc.

- Trong quá trình dự thi Miss Universe 2019, bên cạnh những lời khen thì cũng có những ý kiến chê bai, Hoàng Thùy có cảm thấy bị tổn thương không trước những bình luận tiêu cực hay không?

- Thùy cảm thấy quen rồi vì mình không phải là người quá mới trong showbiz. Tất nhiên, Thùy vẫn có suy nghĩ khi vấp phải những lời chê bai nhưng đã làm trong nghề này được 8 năm, Thùy cũng hiểu và biết phải chấp nhận nó vì đó là một phần tính chất công việc của mình.

Hoàng Thùy gây ấn tượng tại Miss Universe 2019 bởi phong cách thời trang đẳng cấp.

- Nhiều fan sắc đẹp đồn thổi về lời nguyền Á hậu khi đến Miss Universe thì sẽ không đạt giải cao? Hoàng Thùy là á hậu trong nước, bạn có biết đến tin đồn này không và bạn nghĩ sao về cơ hội của mình trong cuộc thi năm nay?

- Năm 2017, Thùy không thắng danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà chỉ đạt á hậu. Thùy nghĩ rằng lúc đó mình chưa thật sự sẵn sàng. Nhưng năm nay, khi cơ hội đến, Thùy nghĩ đó có thể là do cuộc đời sắp đặt để mình có nhiều thời gian hơn chuẩn bị. Thật sự chẳng có lời nguyền nào cả. Nếu lời nguyền là do con người tạo ra thì Thùy nghĩ năm nay, cũng đã đến lúc có người xóa bỏ nó.

Hoàng Thùy “đọ sắc” với đương kim Miss Universe - Catriona Gray.

- Vậy đến thời điểm hiện tại, điều gì khiến Hoàng Thùy tự tin nhất tại Miss Universe 2019?

- Điều Thùy tự tin nhất mang đến Miss Universe 2019 chính là câu chuyện của mình. Đó là sự nỗ lực suốt hơn 8 năm qua và là hành trình về một Hoàng Thùy không bao giờ từ bỏ ước mơ cả. Ngoài ra, chính nguồn năng lượng mọi người dành cho Thùy khiến Thùy nhận ra mọi người đang đặt rất nhiều niềm tin vào mình và từ đó Thùy càng tự tin vào bản thân nhiều hơn.

- Về hành trình đi thi Miss Universe của mình, Hoàng Thùy nghĩ bản thân có điều gì khác với H'Hen Niê?

- Bản thân Hoàng Thùy và H'Hen Niê đã là 2 cá thể hoàn toàn khác nhau và hành trình cũng như mục đích đến với Miss Universe cũng khác. Thùy ước mơ muốn mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam đến với quốc tế. Cách đây 7 năm, công ty người mẫu trên thế giới đầu tiên Thùy casting là IMG nhưng lúc đó mình bị trượt và mỗi năm Thùy đều quay lại nhưng cũng bị từ chối. Năm 2017, khi hay tin IMG sở hữu bản quyền Miss Universe thì Thùy quyết tâm thử lại một lần nữa vì mình luôn tin mọi con đường đều dẫn đến thành công.

Nhưng năm rồi, Thuỳ lại thất bại vì chỉ đạt danh hiệu á hậu nên không được quyền đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2018, nhưng cuối cùng thì năm nay cơ hội cũng đến. Thật sự, trong lòng của Thùy vẫn chưa từ bỏ ước mơ của 7 năm trước. Nếu như may mắn thắng Miss Universe 2019, Thùy sẽ được hoạt động ở thị trường quốc tế.

- Cảm ơn Hoàng Thùy về những chia sẻ vô cùng thú vị về hành trình đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Hi vọng rằng, trong đêm Chung kết sắp tới bạn sẽ thật tỏa sáng và đạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất