Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Hoàng Thùy chọn trang phục dân tộc 'Cafe phin sữa đá' dự thi Miss Universe 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ trang phục dân tộc được á hậu Hoàng Thùy lựa chọn để mang đến Miss Universe 2019 chính là "Cafe phin sữa đá".

Chiều 21/11, á hậu Hoàng Thùy chính thức được công bố là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019. Trong buổi tiệc “Send-Off”, người đẹp gốc Thanh Hóa cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị cả về hành trang, kỹ năng lẫn tâm lý cho hành trình 10 ngày chinh phục vương miện kim cương của đấu trường nhan sắc cuốn hút nhất đối với cộng đồng fan sắc đẹp.

Bộ trang phục dân tộc “Cafe phin sữa đá”.

Điều được các fan chờ đợi nhất nhì chính là bộ trang phục dân tộc nào sẽ được Hoàng Thùy lựa chọn giữa 3 thiết kế độc đáo: “Cafe phin sữa đá”, “Vùng đất chín rồng” và “Cò”? Miss Universe Vietnam 2019 đã lần lượt trình diễn ba bộ National Costume cầu kỳ, thể hiện nét đẹp văn hóa Việt Nam được sự trầm trồ, tán thưởng của tất cả khách mời có mặt trong buổi tiệc “Send-Off”.

Trang phục dân tộc “Vùng đất chín rồng”.

Cuối cùng, bộ trang phục dân tộc được á hậu Hoàng Thùy lựa chọn để mang đến Miss Universe 2019 chính là “Cafe phin sữa đá” của nhà tác giả Minh Đức. Ngay từ khi xem bản vẽ, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã ấn tượng với thiết kế độc đáo, mang đậm tính thời trang của “Cafe phin sữa đá”.

Trang phục dân tộc “Cò”.

Được trình diễn bên cạnh trang phục dân tộc ấn tượng của hơn 90 quốc gia, bộ National Costume nổi bật với chiếc phin cafe - muỗng khuấy cafe khổng lồ không chỉ truyền đi hình ảnh đẹp về văn hóa uống cafe tại Việt Nam mà còn giúp Hoàng Thùy có thừa “đất diễn”, chiếm “spotlight” trên sân khấu Miss Universe 2019.

“Cafe phin sữa đá” giành chiến thắng và sẽ được Hoàng Thùy diện tại Miss Universe 2019.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày 25/11 để bắt đầu những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 từ ngày 28/11. Trong đêm chung kết Miss Universe 2019 sẽ diễn ra vào ngày 8/12, tân hoa hậu sẽ được trao chiếc vương miện được chế tác hoàn toàn mới bằng kim cương. Hãy cùng dõi theo hành trình tỏa sáng của á hậu Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 68 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Universe 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất