Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa kiều diễm diễn Vedette, Vicky Trần đẹp rạng rỡ tỏa sáng tại Bán kết Hoa hậu Chuyển giới 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa nổi bật với thiết kế váy dạ hội đỏ rực rỡ, khoe vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng trong phần thi Bán kết Miss International Queen 2020.

Tối 5/3, đêm thi Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã diễn ra tại sân khấu Tiffany's Show Pattaya. 21 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới cùng xuất hiện trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội đặc trưng. Các người đẹp sải bước tự tin trong những bộ cánh sang trọng và lấp lánh.

Màn trình diễn của Hoài Sa và Vicky Trần.

Là thí sinh giữ vị trí trình diễn cuối cùng trong tất cả các phần thi tại Miss International Queen 2020, đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa luôn biết cách ghi dấu ấn bằng những bước đi đẹp mắt. Xuất hiện như Vedette, người đẹp gốc An Giang khoe nhan sắc cuốn hút và nụ cười rạng rỡ. Hoài Sa từng chia sẻ cô cảm thấy tự tin nhất khi cười. Đây cũng chính là một trong những “tuyệt chiêu” gây sức hút của á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Không phải mẫu thiết kế váy trắng như ê-kíp giới thiệu trước đó, bộ trang phục dạ hội - Evening Gown mà Hoài Sa diện trong đêm thi Bán kết là kiểu đầm trơn với sắc đỏ rực rỡ. Không khiến người hâm mộ thất vọng khi chờ đợi, người đẹp tỏa sáng với những bước catwalk uyển chuyển, pose dáng thần thái.

Mẫu trang phục dạ hội ôm bó sát giúp Hoài Sa tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể. Điểm nhấn của thiết kế dạ hội lần này nằm ở phần tà váy xẻ cao nhằm tập trung khai thác kỹ năng catwalk chuyên nghiệp của cô nàng. Màu đỏ rực rỡ của chiếc váy kết hợp với phong cách trang điểm đậm - sắc sảo làm toát lên vẻ đẹp vô cùng kiêu sa và ấn tượng cho đại diện Việt Nam.

Với màn thể hiện nhẹ nhàng, duyên dáng trên sân khấu Bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa được fan kỳ vọng sẽ có cơ hội in-top tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất