Người mẫu - Hoa hậu

Khoe sắc vóc quyến rũ đón giáng sinh nhưng Khánh Vân khiến fan 'bấn loạn' vì chữ viết siêu đẹp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân khoe nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ dịp giáng sinh nhưng fan "bấn loạn" trước chữ viết siêu đẹp: "Nét chữ là nết người".

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân cùng với 2 á hậu Kim Duyên và Thúy Vân tích cực trong các hoạt động giao lưu với khán giả hâm mộ. Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện cộng đồng dịp giáng sinh, tân hoa hậu nhận nhiều sự chú ý của khán giả vì vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và quyến rũ.

Có mặt tại chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân nổi bật với chiếc váy dạ hội ánh kim ấn tượng. Mẫu thiết kế được đính kết nhiều chi tiết lấp lánh giúp tôn lên làn da trắng của người đẹp.

Sau hành trình tỏa sáng tại Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân không ngừng trau dồi và rèn luyện bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình dự thi quốc tế sắp tới.

Khoe vẻ rạng rỡ và quyến rũ nhưng fan lại vô cùng bất ngờ khi phát hiện đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu khả năng viết chữ rất đẹp. Nhiều người hâm mộ còn nhận định nét chữ nói lên được nết người.

Khánh Vân khoe chữ đẹp khiến fan thích thú. Nét vẽ vô cùng thanh thoát và gọn gàng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoa hậu Khánh Vân còn có giọng hát hay truyền cảm cùng chữ viết khéo léo, tinh tế. Điều này càng khiến fan yêu thích và ngưỡng mộ.

Fan sắc đẹp đồng loạt ấn tượng bởi chữ viết của hoa hậu Khánh Vân.

Thời gian tới, cùng với hành trình nhân ái lan tỏa yêu thương, series Road to Miss Universe 2020 của Khánh Vân cũng sẽ khởi động. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những hình ảnh mới nhất của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất