Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu H'Hen Niê cài hoa xinh lung linh, về trường cũ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê giản dị về thăm trường cũ và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Người đẹp cảm thấy hạnh phúc khi được san sẻ yêu thương với các em nhỏ tại ngôi trường mà mình đã từng theo học.

Trong chuyến đi công tác tại quê nhà Đắk Lắk, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đã thu xếp lịch trình để tham dự lễ khai giảng của trường cấp 1 mà người đẹp từng theo học.

Ngay từ sớm, hoa hậu Ê Đê đã tranh thủ tự lái xe máy đến điểm trường và chu đáo chuẩn bị cho buổi gặp gỡ và giao lưu với các em học sinh.

Tại đây, H'Hen Niê cũng trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đích thân cùng với nhà trường cắt băng khánh thành thư viên thân thiện. Đây là một trong những dự án vì cộng nổi bật giúp H'Hen Niê tạo được sự chú ý tại cuộc thi Miss Universe 2018. Dự án đã góp phần mang đến một môi trường đọc lành mạnh, nâng cao thói quen đọc sách đối với trẻ nhỏ ở nhiều trường tiểu học.

Về lại trường cũ, H'Hen Niê ăn mặc giản bị với áo thun trắng, quần jean. Người đẹp để tóc dài nhưng vẫn không quên tạo điểm nhấn bằng đôi kẹp tóc hình hoa xinh xắn. Xuyên suốt chương trình khai giảng, hoa hậu đã có cơ hội gặp gỡ thầy cô giáo và trò chuyện với các em nhỏ. Người đẹp cùng trải nghiệm không gian của thư viện cùng với em thiếu nhi.

Với tâm huyết tạo nên một không gian sinh hoạt tích cực dành để giáo dục trẻ em, H'Hen Niê sẵn sàng kêu gọi nhiều tổ chức và mạnh thường quân chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Bên cạnh thời gian dành cho các hoạt động thiện nguyện, H'Hen Niê cũng đang tập trung cho vai trò người đồng hành cùng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất