Người mẫu - Hoa hậu

Thầy dạy catwalk của H'Hen Niê 3 lần liên tiếp khẳng định Hoàng Thùy sẽ đăng quang Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trải qua gần 1 tháng training cùng nhau, chuyên gia đào tạo catwalk người Philippines - Anjo Santos đặt kỳ vọng Hoàng Thùy sẽ mang vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam.

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy đã có cơ hội gặp gỡ và luyện tập cùng chuyên gia đào tạo catwalk người Philippines - Anjo Santos. Tại Việt Nam, ông được biết đến là 1 trong những “bậc thầy” của lĩnh vực đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp, đã từng có đóng góp không nhỏ vào thành công của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê và hành trình tỏa sáng của loạt người đẹp Việt tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trải qua gần 1 tháng gắn bó cùng nhau, trước lúc trở lại “cường quốc sắc đẹp” - Philippines, Anjo Santos liên tục đặt kỳ vọng rằng đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ mang về vương miện kim cương Miss Universe 2019.

Theo chuyên gia đào tạo catwalk, Hoàng Thùy vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân. Á hậu cũng nên tiếp tục duy trì và phát triển phong cách riêng. Thầy Anjo Santos nhìn nhận đại diện Việt Nam là người phụ nữ mạnh mẽ. Trên sân khấu, cô nàng mang thần thái có sự kết hợp giữa người mẫu và nữ hoàng.

Trong tập 1 Road To Miss Universe 2019, ở phần trình diễn trang phục dạ hội, Anjo Santos chia sẻ: “Khi bạn bước ra với chiếc váy dạ hội những gì chúng tôi thấy là 3 thứ: Một phụ nữ, một nữ hoàng và Hoa hậu Hoàn vũ. Vì vậy phụ kiện duy nhất nên có trên cơ thể bạn chính là vương miện. Khi tôi thấy bạn ở đó, tôi cần cảm nhận được rằng cô ấy có tất cả mọi thứ, chúng ta chỉ cần đặt vương miện lên“.

Nhận xét này cho thấy, chuyên gia đào tạo đặt lòng tin rất lớn vào á hậu Hoàng Thùy sau khi đồng hành và chứng kiến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp Thanh Hóa.

Tập 1 series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy đã lên sóng, khắc họa 1 buổi tập luyện kỹ năng trình diễn của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trở nên thân thiết với Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau tập 3 series “Đường đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019″, Anjo Santos bộc bạch: “Thầy cũng đặt nhiều hy vọng ở em. Từ bây giờ, em hãy sải bước như 1 nữ hoàng. Và khi đến với Miss Universe, em sẽ đại diện cho hàng triệu trái tim người Việt Nam. Em sẽ chính là Việt Nam trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Thầy chúc em sẽ mang về cho Việt Nam vương miện đầu tiên. Sâu tận đáy lòng thầy vẫn muốn tìm 1 Miss Universe tiếp theo tại Việt Nam. Hãy mang vương miện về nhà, Hoàng Thùy!“.

Tập 3 Series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy đã lên sóng tối 6/11/2019. Khán giả có thể nhận thấy khả năng nói tiếng Anh của Hoàng Thùy đã cải thiện hơn rất nhiều khi cô tự tin hướng dẫn thầy dạy catwalk của mình đi khám phá khắp Sài Gòn.

Để có được niềm tin Hoàng Thùy trở thành Miss Universe 2019, chuyên gia đào tạo đánh giá Hoàng Thùy dựa trên các yếu tố: “Cô ấy rất thông minh, Thùy có thể giao tiếp tiếng Anh tốt, khả năng lựa chọn từ ngữ phong phú và người đẹp không ngại nói lên ý kiến riêng của mình. Tôi chỉ cần hướng dẫn Hoàng Thùy cách ứng xử của 1 nữ hoàng sắc đẹp và cách giảm tốc độ nói bởi đôi khi Thùy nói quá nhanh nhưng tôi luôn cảm nhận được tinh thần chiến đấu bên trong cô ấy. Một lần nữa, tôi muốn nói Hoàng Thùy sẽ là Miss Universe 2019“.

Niềm tin và hy vọng của chuyên gia đào tạo catwalk người Philippines - Anjo Santos sẽ là nguồn động lực to lớn giúp đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy giữ vững tinh thần chiến binh khi bước vào đường đua Miss Universe 2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất