Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - Ako Kamo công bố trang phục dân tộc: Lại một thiết kế trình diễn quyết 'giật giải'?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - Ako Kamo công bố trang phục dân tộc được lấy cảm hứng từ điệu múa Shishimai đẹp tuyệt đỉnh, trở thành đối thủ "đáng gờm" với Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 - Ako Kamo giới thiệu với khán giả bộ trang phục dân tộc sẽ mang đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019 trong thời gian tới. National Costume này được lấy cảm hứng từ Shishimai - một điệu múa truyền thống trong ngày Tết của Nhật Bản để cầu mong “Chúa sơn lâm” sẽ ban cho mình một năm đầy sức khỏe.

Xét về tổng thể, bộ trang phục không chỉ mang đậm những đường nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc mà còn thể hiện rõ sự mạnh mẽ và độc đáo, hoàn toàn phù hợp với tính cách của Ako Kamo. Ấn tượng nhất chính là chiếc mũ và phụ kiện cầm tay được thiết kế một cách vô cùng đặc biệt khi mượn hình ảnh sư tử kết hợp với phần lông tơ tạo nên cảm giác mới lạ cho người xem.

Khi bộ trang phục dân tộc được công bố, hầu hết các fan Nhật Bản đều có sự phản hồi tích cực. Thậm chí, nhiều người hâm mộ cuộc thi Miss Universe 2019 của nhiều quốc gia khác nhau cũng lần lượt để lại những lời khen có cánh dành cho thiết kế “có một không hai” trên fanpage chính thức của Miss Universe Japan.

Ako Kamo giới thiệu về bộ trang phục dân tộc sẽ mang đến Miss Universe 2019.

Trước đó, với bộ trang phục dân tộc trình diễn độc đáo trên sân khấu, Nhật Bản giành giải Best National Costume tại Miss Universe 2017.

Trước đó, nhiều khán giả cho rằng, Ako Kamo - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2019 không xứng đáng có được ngôi vị này vì cô khá kém sắc và thiếu nổi bật. Có lẽ do xuất thân là một người mẫu nên Ako Kamo không nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ nhưng với những biểu hiện ấn tượng trong thời gian qua tin chắc người đẹp “xứ sở hoa anh đào” sẽ gặt hái được nhiều thành công khi đến cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất