Người mẫu - Hoa hậu

HOT: Thúy Vân - Khánh Vân - Hương Ly - Đào Hà - Kim Duyên lọt Top 5 Miss Universe Vietnam 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Top 5 chung cuộc: Khánh Vân, Thúy Vân, Đào Hà, Hương Ly, Kim Duyên.

Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn và hồi hộp hơn vì sắp đến lúc tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện Brave Heart danh giá. Sau khi xác định được Top 10, những người đẹp của chúng ta sẽ lập tức bước vào phần thi trang phục dạ hội để chọn ra Top 5 cô gái bước vào vòng ứng xử.

Trong không gian sân khấu được thiết kế lộng lẫy và bắt mắt, Top 10 ứng viên hoa hậu của cuộc thi năm nay lần lượt xuất hiện như những nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. Mỗi thí sinh đều lựa chọn cho riêng mình những bộ cánh thật sang trọng, lấp lánh và có màu sắc chủ đạo khác nhau với mong muốn thật sự toả sáng và gây được ấn tượng đối với khán giả, ban giám khảo trên sân khấu.

Top 10 đã thật sự hoàn thành xuất sắc phần trình diễn trang phục dạ hội của mình và chinh phục được sự yêu mến của khán giả bởi vẻ đẹp thanh lịch, gợi cảm và duyên dáng của mình. Không những thế, trong từng bước catwalk, mỗi người đẹp còn thể hiện được sự bản lĩnh, tự tin và khát khao chiến thắng.

Nhận được kết quả từ ban giám khảo với sự hỗ trợ của đơn vị kiểm toán quốc tế, MC Trấn Thành và Hoàng Anh công bố Top 5, bao gồm: Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Như vậy, những gương mặt được mong đợi như Hoàng Phương - Thu Trang đều dừng chân tại Top 10 và không thể tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện Brave Heart khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Thúy Vân.

Đào Hà.

Khánh Vân.

Hương Ly.

Kim Duyên.

Bên cạnh đó, Top 5 cô gái xuất sắc nhất của Miss Universe Vietnam 2019 sẽ tiếp tục bước vào phần thi ứng xử với hình thức bốc thăm, lựa chọn ngẫu nhiên câu hỏi đến từ ban giám khảo của cuộc thi. Sau vòng thi này, chúng ta sẽ tìm ra được Top 3 để tiếp tục bước vào phần trả lời ứng xử cuối cùng để định ra các danh hiệu cao quý nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất