Công Nghệ

Trước giờ G, hình ảnh phiên bản thật của iPhone Xs bất ngờ lộ diện

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mặc dù thê hế iPhone 2018 chỉ được Apple bật mí vào đêm nay, tuy nhiên hình ảnh thật của chiếc iPhone Xs đã được chia sẻ trước thời điểm sự kiện ra mắt tổ chức nửa ngày.

Vào đêm nay, Apple sẽ chính thức trình làng thế hế iPhone 2018 tại khán phòng Steve Jobs Theater. Trong sự kiện này, Apple được kì vọng sẽ trình làng ba phiên bản iPhone với thiết kế tương tự iPhone X.

Trong thời gian qua, hầu hết những thông tin quan trọng nhất về bộ 3 iPhone 2018 đều đã phần nào được tiết lộ qua hàng loạt những tin đồn, hình ảnh rò rỉ, bao gồm về thiết kế, cấu hình, tên gọi cũng như giá cả của những chiếc iPhone thế hệ mới. Và mới đây, hình ảnh thật của chiếc iPhone Xs đã được chia sẻ trước thời điểm sự kiện ra mắt tổ chức nửa ngày.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy phiên bản nâng cấp của iPhone X là iPhone Xs không có nhiều khác biệt về ngoại hình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin trước đó, phiên bản iPhone Xs này sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá về phần cứng bên trong. Hình nền sao hoả trên chiếc iPhone 2018 vô cùng sang chảnh là giải pháp mới nhất mà Apple đưa ra để che đi thiết kế tai thỏ.

Theo một nguồn tin uy tín tại Đức tiết lộ, giá thành của cả 3 mẫu iPhone 2018 năm nay đều sẽ có giá mức giá hợp lý hơn thế hệ tiền nhiệm.

Cụ thể, phiên bản iPhone giá rẻ (hay iPhone 9) sẽ có giá tương đương với giá của iPhone 8 năm vừa rồi là 699 USD - khoảng 15,8 triệu đồng. iPhone Xs thì có giá tương tự với iPhone 8 Plus là 799 USD - khoảng 18,1 triệu đồng. Còn phiên bản iPhone cao cấp nhất (hay iPhone Xs Max) cũng sẽ có mức giá tương tự iPhone X.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất