Công Nghệ

Rơi từ trực thăng hơn 1 năm trước, iPhone 6s khi được tìm thấy vẫn hoạt động bình thường

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 6s khi được tìm thấy còn chứa video quay lại khoảnh khắc chủ nhân thiết bị đánh rơi nó xuống từ trực thăng hơn 1 năm trước.

Nếu như chẳng may làm rơi chiếc iPhone của mình từ một nơi có độ cao nhất định, chắc chắn bạn sẽ tốn không ít tiền để thay màn hình hay các linh kiện bị hỏng, thậm chí là chuẩn bị tinh thần để mua iPhone mới. Tuy nhiên, điều thần kỳ đã xảy đến với một nhiếp ảnh gia người Iceland.

iPhone 6s

Nhiếp ảnh gia Haukur Snorrason, người đã làm rơi chiếc iPhone 6s từ trực thăng của mình hơn 1 năm trước (Ảnh: The Next Web)

Theo nguồn tin được đăng trên The Next Web, nhiếp ảnh gia người Iceland, Haukur Snorrason, khi tham gia chuyến đi chụp ảnh dòng lũ trên sông Skafta ở Iceland từ trên cao đã không may rơi chiếc iPhone 6s của mình từ trực thăng vào ngày 4/8/2018. Một phần là do chiếc iPhone 6s đã cũ, một phần Snorrason nghĩ chiếc điện thoại của mình đã hỏng hoàn toàn, thế nên ông cũng chỉ thử tìm kiếm 1 lần rồi thôi.

Tuy nhiên, bất ngờ là vào 13 tháng sau, ông nhận được cuộc gọi từ một cặp đôi nói rằng họ nhặt được chiếc iPhone của ông khi đang đi leo núi. Đáng chú ý, sau khi rơi khỏi máy bay và trải qua mưa gió khắc nghiệt hơn một năm, nó vẫn hoạt động tốt. Trong điện thoại còn chứa video quay lại khoảnh khắc nhiếp ảnh gia Snorrason đánh rơi nó xuống từ trực thăng.

iPhone 6s

Một cảnh được cắt từ video quay lại khoảnh khắc nhiếp ảnh gia Snorrason đánh rơi iPhone 6s xuống từ trực thăng. (Ảnh: Haukur Snorrason)

Chia sẻ với The Next Web, nhiếp ảnh gia Snorrason cho biết: “Rất may là chiếc iPhone 6s này đã rơi trúng vào lớp rêu nên không bị vỡ. Tôi từng liên hệ với chủ khu đất này để tìm lại máy nhưng không được. Cặp vợ chồng sau khi nhặt được chiếc iPhone của tôi ngày 14/9 đã tìm đến chủ khu đất và khi kết nối điện thoại vào máy tính, nó hiện dòng chữ: Haukur´s iPhone (iPhone của Haukur)”.

Theo The Next Web, đây không phải trường hợp đầu tiên 1 chiếc iPhone bị thất lạc một thời gian dài sau khi được tìm thấy vẫn có thể hoạt động bình thường. Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Mỹ.

iPhone 6s

Nhiếp ảnh gia Snorrason cùng chiếc iPhone 6s vẫn hoạt động tốt sau 1 năm rơi xuống từ trực thăng. (Ảnh: Haukur Snorrason)

Cụ thể, vào tháng 6/2018, Erica Bennett và gia đình du ngoạn trên sông Edisto ở South Carolina (Mỹ), cô đã chẳng may đánh rơi chiếc iPhone của mình xuống nước.

15 tháng sau, YouTuber “Nugget Noggin” đi lặn ở sông Edisto và phát hiện điện thoại dưới đáy sông. Khi cắm sạc, điện thoại vẫn lên nguồn. Sau đó, Michael đã tìm cách liên hệ với chủ nhân iPhone là Erica.Cô cho biết màn hình máy đã mờ hơn nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất