Công Nghệ

Bom tấn OPPO Find X2 sắp ra mắt sẽ có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với màn hình siêu sáng, hỗ trợ HDR10, độ phân giải 3K, tần số quét 120Hz, OPPO Find X hứa hẹn sẽ "đút túi" danh hiệu smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay.

Sau một năm 2019 yên ắng của dòng sản phẩm Find, ông Brian Shen - Phó chủ tịch marketing OPPO, đã khẳng định chắc nịch vào đầu năm nay rằng: “Với OPPO Find X2, màn hình sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất của thiết bị, đi cùng là các tính năng cao cấp hàng đầu khác.”

Mới đây, Phó Chủ tịch marketing của OPPO cũng đã “nhá hàng” hình ảnh thế hệ OPPO Find mới, kèm theo nội dung: “Đây là màn hình mà một chiếc điện thoại cao cấp thực sự trong năm 2020 phải có. #OPPOFindX2.”

OPPO Find X2 được cho là sẽ trang bị màn hình có độ phân giải “3K”, cùng tần số quét lên đến 120Hz. (Ảnh: Brian Shen)

Dựa vào hình ảnh được ông Brian Shen đăng tải, có thể đoán rằng Find X2 sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải “3K”, cùng tần số quét lên đến 120Hz. Tần số quét màn hình càng cao thì trải nghiệm xem video, đọc tin tức, chơi game sẽ càng thích.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho biết màn hình này có thể có độ sáng cao, lên đến 1.200 nits - ngang ngửa Galaxy S20 Ultra vừa ra mắt cách đây chưa lâu của Samsung, và tỉ lệ tương phản lên đến 5.000.000:1, cho màu sắc chân thực.

Bản dựng OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro.

Với màn hình siêu sáng, hỗ trợ HDR10, độ phân giải 3K, tần số quét 120Hz, OPPO Find X hứa hẹn sẽ “đút túi” danh hiệu smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay.

Đoạn video thử nghiệm màn hình mà OPPO đăng tải trên YouTube.

Nhiều người cũng dự đoán OPPO sẽ trình làng đến 2 phiên bản OPPO Find mới, bao gồm Find X2 và Find X2 Pro. Theo thông tin phê duyệt từ cơ quan Bluetooth SIG, Find X2 và Find X2 Pro có mã đăng ký lần lượt là CPH2023 và CPH2025.

Bộ đôi sở hữu màn hình 6,7 inch, chip xử lý Snapdragon 865, RAM tối đa 12 GB, hỗ trợ 5G. Đồng thời, cũng được trang bị sạc nhanh Super VOOC thế hệ mới 2.0, cài sẵn Android 10 với giao diện tùy biến ColorOS 7 mới nhất.

Về camera, Find X2 series được cho là sẽ chuyển từ cụm camera trồi/sụt thành 2 camera “đụt lỗ” ở phía trước và 4 camera ở mặt sau.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất