Công Nghệ

Ốp lưng iPhone dành cho tín đồ ăn uống: Làm bằng bơ và chocolate, có thể ăn bất cứ khi nào thích!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc ốp lưng iPhone 11 này không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng vì được làm từ bơ và chocolate.

Với nhu cầu của cuộc sống hiện đại như ngày nay, hầu như ai cũng đều sở hữu cho bản thân mình ít nhất một chiếc smartphone. Bên cạnh đó, để bảo quản và làm đẹp thêm cho “dế yêu” của mình, người tiêu dùng cũng luôn trang bị cho chiếc điện thoại một chiếc ốp lưng phù hợp như ốp da, ốp nhựa chuyển sắc,…

Mới đây, một thợ làm bánh điển trai với tài khoản Instagram có hơn 628.000 người theo dõi, thậm chí còn chế tạo ra một chiếc ốp lưng iPhone 11 có thể ăn được 100% khiến rất nhiều người thích thú.

ốp lưng iPhone ăn được

Chiếc ốp lưng iPhone 11 này không chỉ đẹp mà còn rất ngon miệng. (Ảnh: @mattadlard Instagram)

Cụ thể, anh chàng tạo ra ốp lưng iPhone 11 có thể ăn được này là Matt Adlard (@mattadlard), một thợ làm bánh nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram và YouTube.

Để tạo ra một chiếc ốp lưng độc đáo này, Matt Adlard đã sử dụng một chiếc máy ép định hình Formbox để tạo ra khuôn mẫu từ chiếc iPhone 11 của mình. Theo Matt Adlard, người dùng có thể tái sử dụng lại chiếc khuôn này nhiều lần.

Tiếp đến, Matt Adlard phun màu lên chiếc khuôn vừa tạo thành để màu cho chiếc ốp và phủ đầy hỗn hợp bơ và chocolate để tạo hình.

Công đoạn thực hiện chiếc ốp lưng có thể ăn được khiến nhiều người thích thú. (Video: @mattadlard Instagram)

Tuy nhiên, đổi lại cho sự đẹp mắt và ngon miệng là chiếc ốp lưng này không hề chống chịu được những cú rơi, hay có thể thoát nhiệt như ốp lưng thông thường. Nó thậm chí còn không vừa khít với điện thoại bởi lớp chocolate dầy.

“Dẫu vậy, nó có thể ăn được 100%, vì vậy ai mà quan tâm đến tất cả các tính năng đó chứ?” Adlard viết trên Instagram của mình.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người ta chế tạo một chiếc ốp lưng iPhone có thể ăn được. Vào năm 2012, một người phụ nữ là chủ một doanh nghiệp làm bánh ở Nhật Bản, bà Mariko đã tạo ra ốp điện thoại iPhone 5 có thể ăn được. Chiếc ốp điện thoại này có tên Senbei Survival.

ốp lưng iPhone ăn được

Chiếc ốp điện thoại có thể ăn được này có tên là Senbei Survival. (Ảnh: Gigazine)

ốp lưng iPhone ăn được

Senbei Survival được thiết kế không phải để bảo vệ điện thoại, mà chủ yếu giúp người sở hữu nó vượt qua những khó khăn trong trường hợp có thảm họa thiên nhiên. (Ảnh: Gigazine)

Ốp lưng Senbei Survival được làm hoàn toàn từ gạo nâu Nhật Bản và muối, được thiết kế không phải để bảo vệ điện thoại, mà chủ yếu giúp người sở hữu nó vượt qua những lúc khó khăn trong trường hợp có thảm họa thiên nhiên tại Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất