Công Nghệ

iPhone XR 2019 sẽ có thêm 2 tuỳ chọn màu sắc cực độc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple được cho là sẽ trang bị thêm 2 tuỳ chọn màu mới cho iPhone XR 2019 là màu xanh lục và tím oải hương.

Vào sáng hôm nay, một báo cáo cho rằng bộ vi xử lý Apple A13 trang bị cho iPhone 11 và iPhone XR đang bắt đầu được sản xuất, thì người các iFan mới đây lại hào hứng không kém khi nguồn tin từ chuỗi cung ứng Macotakara tiết lộ iPhone XR sẽ có thêm tuỳ chọn màu sắc mới.

Cụ thể, báp cáo từ cho biết, iPhone XR mới sẽ có đến 6 màu, bao gồm màu trắng, đen, vàng tương và đỏ (PRODUCT) RED tương tự màu sắc trên iPhone XR hiện tại. Tuy nhiên, tuỳ chọn màu cam san hô và màu xanh biển sẽ được thay thế bằng màu xanh lá cây và màu tím oải hương mới.

iPhone XR 2019

iPhone XR 2019 sẽ có 6 màu, gồm màu Xanh lục và Màu tím oải hương, Trắng, Đen, Vàng và Đỏ (PRODUCT) RED.

“Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy, mẫu iPhone 6.1 inch LCD 2019 sẽ có 6 màu, gồm màu Xanh lục và Tím oải hương thay cho Màu san hô và Màu xanh biển, ngoài ra còn có 4 màu sắc hiện tại là Trắng, Đen, Vàng và (PRODUCT) RED”, báo cáo từ Macotakara.

Với việc có tới 5 màu sắc khác nhau, iPhone XR chính là dòng iPhone có nhiều phiên bản màu sắc nhất kể từ thời iPhone 5c ra mắt hồi 2013.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, thế hệ iPhone XR 2019 vẫn sẽ trang bị màn hình công nghệ LCD đi cùng thiết kế “tai thỏ” quen thuộc, nhưng phần viền ở 4 cạnh màn hình của máy sẽ mỏng hơn đáng kể. Thay đổi này hứa hẹn mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn những chiếc iPhone Xr hiện tại, từ đó mang tới những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

iPhone XR 2019

Ngoài màu sắc mới, iPhone XR 2019 sẽ được trang bị chip A13 và camera kép.

Ở mặt lưng, iPhone XR 2019 được cấu thành từ chất liệu kính, kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Máy sẽ không sử dụng hệ thống 3 camera vuông giống như iPhone XI mà có thiết kế tương tự như iPhone Xs/Xs Max hiện tại với cụm camera kép đặt dọc.

Hệ thống camera kép này bao gồm một camera chính đi cùng một ống kính tele, giúp cải thiện khả năng zoom quang học, và cho chế độ ảnh chụp chân dung có độ chính xác cao hơn. Trong khi đó, camera selfie cũng sẽ được nâng cấp từ 7 MP lên 12 MP.

Dự kiến, iPhone XR 2019 sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm nay với cùng với iPhone XI và iPhone XI Max. Ngoài việc trang bị màn hình LCD, chip A13 và camera kép, iPhone XR 2019 còn được trang bị kết nối mạng LTE nhanh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất