Công Nghệ

iPhone Xr 2 rò rỉ với thiết kế 'tai thỏ' nhỏ gọn, camera kép đặt ngang

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mẫu iPhone Xr tiếp theo của Apple vẫn tiếp tục sở hữu thiết kế màn hình LCD “tai thỏ”, camera kép và kết nối mạng LTE nhanh hơn.

Tháng 9 năm vừa rồi, Apple đã trình làng ba mẫu iPhone mới. Trong đó, chiếc iPhone Xr dù đón nhận không ít ý kiến trái chiều đã trở thành chiếc iPhone bán ra nhiều nhất của Apple trong 3 tháng cuối năm 2018, theo số liệu từ Consumer Intelligence Research Partners (CIRP).

Với thành công đúng như kỳ vọng này, có thể khẳng định Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone Xr kế nhiệm vào tháng 9 năm nay. Mới đây, trang igeekphone vừa chia sẻ những hình ảnh rò rỉ về thiết kế và cấu hình của chiếc iPhone Xr 2.

Cụ thể, theo nguồn tin này thì mẫu iPhone Xr tiếp theo của Apple vẫn tiếp tục sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ”. Tuy nhiên, cụm “tai thỏ” của chiếc iPhone Xr 2 đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn khá nhiều, chỉ vừa đủ để chứa camera selfie và các cảm biến của máy. Trong khi phần loa thoại đã được đẩy lên vị trí sát mép viền kim loại.

Ở mặt lưng, iPhone Xr 2 vẫn được trang bị chất liệu kính, kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Theo như các tin đồn rò rỉ gần đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone Xr sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau và đặt theo chiều ngang, vị trí gần giữa thân máy và có đèn flash LED khá lớn nằm giữa.

Hệ thống camera kép ở của iPhone Xr 2 dự kiến sẽ có độ phân giải lần lượt là 12MP + 8MP, cả hai ống kính này dự kiến sẽ đều được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Ở mặt trước, iPhone Xr 2 sẽ có camera đơn 12MP để người dùng chụp ảnh selfie và gọi video call.

Theo nguồn tin từ igeekphone, thế hệ thứ hai của iPhone Xr dự kiến sẽ được trang bị bộ xử lý mới A13. SoC này dự kiến sẽ đi kèm với dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 64GB/ 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Dự kiến, iPhone Xr 2 sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm nay với cùng với iPhone XI và iPhone XI Max. Ngoài việc giữ màn hình LCD, iPhone XR bản 2019 nhiều khả năng sẽ có camera kép và kết nối mạng LTE nhanh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất