Công Nghệ

iPhone 11 bất ngờ xuất hiện với thiết kế đẹp ngỡ ngàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11 trong bản concept có ngoại hình khá bắt mắt khi trang bị màn hình gần như chiếm trọn mặt trước, cùng 3 camera sau đặt dọc thay vì vuông như những bản dựng gần đây.

Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng 9, nhưng hiện nay đã có hàng loạt video concept về thiết kế và những tính năng mới trên model này dựa trên những nguồn tin rò rỉ.

Mới đây, các nhà thiết kế tại ConceptsiPhone lại tiếp tục đăng tải một video về concept iPhone 11. Máy có ngoại hình khác biệt so với thế hệ iPhone Xs, khi không còn phần notch phía trước mà chỉ có camera đục lỗ.

Xét về tổng thể, chiếc iPhone 11 trong bản concept này có phần góc cạnh được bo tròn hơn dù vẫn có kích thước 5.8 inch.

Đặc biệt, cụm “tai thỏ” giờ đây đã được thay bằng thiết kế đục lỗ nằm ở chính giữa màn hình. Đây cũng là nơi đặt cụm camera kép, hỗ trợ chụp ảnh chân dung mượt mà hơn.

Chiếc iPhone bản concept vẫn đang chạy hệ điều hành iOS 12 thay cho iOS 13 chuẩn bị ra mắt.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc sẽ được tái thiết kế lại trên iPhone 11. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent giờ sẽ được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn. Tuy nhiên, ConceptsiPhone vẫn trung thành với thiết kế cũ.

Theo báo cáo từ Forbes hôm qua, Apple đang nỗ lực cải thiện hệ thống âm thanh trên những model iPhone sắp ra mắt. Cụ thể, cấu trúc loa trên iPhone 11 sẽ được Apple thiết kế lại để có thể tăng âm lượng, đồng thời cải thiện chi tiết âm thanh và tăng mức độ âm trầm hơn nhưng không làm tăng kích thước của loa.

Chiếc iPhone 11 trong concept được trang bị cụm 3 camera được bố trí theo cơ chế đặt thẳng hàng như các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh rò rỉ từ các nguồn đáng tin cậy cho biết, model iPhone 2019 sẽ có cụm camera vuông và lồi lên khá nhiều.

Apple được cho là sẽ trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 MP trên iPhone 11 và 11 Max, tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

Concept iPhone 11 ConceptsiPhone vẫn trang bị cổng sạc Lightning. Nhưng một chi tiết trên phiên bản iOS 13 Beta vừa ngầm khẳng định iPhone 11 sẽ trang bị cổng sạc USB-C.

iPhone 11 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới với cùng với iPhone 11 Max và iPhone 11R.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất