Công Nghệ

Chỉ cần nhìn chi tiết này trên iPhone Xs và Xs Max là đủ hiểu Apple tinh tế và khéo léo đến mức nào

T. Sơn
Chia sẻ

Apple rõ ràng là một nhà sản xuất tỉ mỉ và chú ý đến từng tiểu tiết trên sản phẩm của mình.

Hình nền mặc định cho iPhone Xs tuyệt đẹp, thế nhưng đây chắc chắn không phải lý do duy nhất mà Apple chọn nó. Không thể là một tình cờ khi vùng màu đen của hình nền này lại là một cách hoàn hảo để Apple giấu phần “tai thỏ” trên những chiếc điện thoại mới nhất của mình.

Các hình ảnh quảng bá của Apple không có sự hiện diện của phần “tai thỏ” do Apple đã khéo léo giấu chúng bằng hình nền màu đen.

Năm ngoái, iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng thiết kế “tai thỏ”. Thời điểm đó, thiết kế này của Apple nhận được không ít gạch đá của người hâm mộ bởi nó bị cho là đã phá vỡ tính cân bằng của sản phẩm. Dù vậy, không thể phủ nhận đây là một trong những thiết kế tối ưu nhất với những giới hạn công nghệ hiện tại để tối ưu không gian hiển thị màn hình cho mặt trước máy. Thực tế là sau đó rất nhiều hãng điện thoại cũng “sao chép” thiết kế này.

Apple dù vậy không cố gắng giấy phần “tai thỏ” trên chiếc iPhone Xr.

Mặc dù đến nay người dùng thực tế cũng đã dần chấp nhận thiết kế này, thế nhưng rõ ràng Apple vẫn muốn “nhẹ nhàng” và “tinh tế” giấu nó đi trên thiết bị mới nhất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất