Công Nghệ

Apple sẽ trình làng đến 6 chiếc iPhone 12, chiếc xịn nhất có đến 4 camera

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo các nhà phân tích của Rosenblatt Securities, Apple sẽ ra mắt đến 6 mẫu iPhone 12. Phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max sẽ trang bị màn hình OLED 6,1 inch, 4 camera sau và hỗ trợ 5G.

Thời điểm đầu tháng 12/2019, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người vốn đã quá nổi tiếng trong việc đoán gần đúng hết về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, đã công bố một báo cáo cho rằng “Táo khuyết” sẽ trình làng đến 5 phiên bản iPhone vào năm 2020.

Báo cáo mới đây các nhà phân tích của Rosenblatt Securities lại cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt tới 6 mẫu iPhone 12 trong năm tới. (Ảnh: Hollis Johnson/Business Insider)

Trong đó, chiếc iPhone SE 2 với tên gọi iPhone 9 có thể sẽ được Apple giới thiệu đầu tiên vào đầu năm sau. Tuy nhiên, một báo cáo mới đây các nhà phân tích của Rosenblatt Securities lại cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt tới 6 mẫu iPhone 12 trong năm tới.

Cụ thể, theo các nhà phân tích từ Rosenblatt Securities, iPhone 12 sẽ bao gồm 6 phiên bản, trong đó có:

- 1 phiên bản iPhone 12 với màn hình LCD 6,1 inch là bản nâng cấp của iPhone 11 (chỉ có 4G)

- 2 phiên bản iPhone 12 Pro (bản 4G và 5G) trang bị màn hình OLED 5,4 inch và camera kép mặt sau (1 phiên bản 4G và 1 phiên bản 5G)

- 2 phiên bản iPhone 12 Pro Plus với màn hình OLED 6,1 inch, trang bị 3 camera mặt sau và cảm biến ToF (1 phiên bản 4G và 1 phiên bản 5G)

- Cuối cùng là phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro Max trang bị màn hình OLED 6,1 inch, 3 camera sau và cảm biến ToF (chỉ có 5G)

Phiên bản cao cấp nhất năm sau của Apple được dự đoán là iPhone 12 Pro Max. Thiết bị trang bị màn hình OLED 6,1 inch, 3 camera sau và cả cảm biến ToF kèm hỗ trợ công nghệ 5G. (Ảnh: Ben Geskin và @smazizg)

Bên cạnh đó, nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt Securities còn cho rằng, Apple có thể sẽ cắt giảm 25% sản lượng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max giai đoạn từ 12/2019 đến 3/2020.

Nguyên nhân cắt giảm sản lượng iPhone 11 nhà phân tích của Rosenblatt Securities giải thích là do người dùng không còn mặn mà với những chiếc iPhone 4G, trong khi đó có rất nhiều người đang đợi iPhone 12 để trải nghiệm công nghệ 5G.

Nhiều báo cáo cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 12 mới hỗ trợ cả Face ID và Touch ID dưới màn hình. (Ảnh: ConceptsiPhone)

Ngoài số lượng iPhone cũng như kích thước màn hình, nhiều báo cáo khác còn cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 12 mới hỗ trợ cả Face ID và Touch ID dưới màn hình. Trong đó, cảm biến Touch ID sẽ cho phép người dùng xác thực bằng dấu vân tay ở bất cứ đâu trên màn hình. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, đây sẽ là một tin vui đối với nhiều người sử dụng iPhone, khi có thêm một lựa chọn khác nữa bên cạnh Face ID.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất