Như Ngọc - Mỹ nữ mới của Chí Thiện

Theo 2!
Chia sẻ

Không chỉ đẹp, cô nàng thực sự là một cô gái thú vị, thông minh, luôn mang lại sự tích cực và đầy cảm hứng.

Từng là một trong các thí sinh được chú ý nhất và vô cùng tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 vừa qua do 2! tổ chức, Như Ngọc đã chinh phục được Ban Giám Khảo và cả những bạn trẻ yêu mến cuộc thi để giành được giải Miss Fashion đúng với những nỗ lực tuyệt vời mà cô bạn đã thể hiện xuyên suốt cuộc thi.

Nhưng Như Ngọc không biết được rằng đó cũng chính là một cơ hội lớn để cô ấy có dịp được tiếp xúc và học hỏi những kinh nghiệm, kĩ năng diễn xuất trước ống kính với ca sĩ Chí Thiện (anh là giám khảo hướng dẫn và nhận xét các thí sinh xuyên suốt cuộc thi). Qua đó Như Ngọc gây được ấn tượng mạnh với nam ca sĩ và được anh mời tham gia vào dự án âm nhạc lấy cảm hứng từ trào lưu Memphis - MV Tôi Không Muốn Cô Đơn - chính thức trở thành mỹ nữ mới của chàng ca sĩ đẹp trai, tài năng và toàn diện nhất nhì Vpop.

Sở hữu nét đẹp vừa sắc sảo, hiện đại, vừa rất nữ tính, mơ màng nhưng lạ lẫm và đầy ma mị, Như Ngọc gần như được đo ni đóng giày cho nhân vật chính trong MV Tôi Không Muốn Cô Đơn của Chí Thiện - một cô búp bê xinh đẹp âm thầm yêu một chàng trai mà cô không bao giờ chạm được. Chí Thiện và Như Ngọc đã mang đến cho khán giả rất nhiều những khung hình đẹp đúng chuẩn mỹ thuật với style Memphis bao phủ cả MV.

Như Ngọc không chỉ là một cô gái đẹp nên mới trao tặng cho một cơ hội lớn để tỏa sáng, mà vì cô nàng thực sự là một cô gái thú vị, thông minh, luôn mang lại sự tích cực và đầy cảm hứng. Cái sự “đẹp” ở thời đại mới có thể nói là không thể tách trời với trí thức, nét đẹp của một cô gái không chỉ nằm trên những đường nét của gương mặt, mà còn ở thần thái, sự tự tin, cung cách thanh lịch và độ hiểu biết, kiến thức của cô ấy nữa - Như Ngọc là một mỹ nữ đạt được tất cả các tiêu chí trên và còn amazing hơn khi cô ấy có một profile thế này!

Bạn đang theo học Luật, dự định tương lai của bạn là gì? Sẽ trở thành luật sư thật cool chăng?

Trở thành một Luật sư thì rất cool và nó cũng lướt qua ý nghĩ của mình, nhưng bây giờ mọi thứ đối với mình vẫn còn chưa rõ ràng. Hiện tại thì mình thích tham gia những ngành liên quan tới giải trí, social và thời trang hơn.

Vậy nghệ thuật? bạn có định theo đuổi nó nghiêm túc? Nếu theo đuổi bạn sẽ hoạt động lĩnh vực nào?

Mình không định theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc đâu.

Xuất thân từ một gia đình có điều kiện chắc chắn đã đem lại cho bạn nhiều ưu thế trong cuộc sống, thế nhưng đồng thời cũng là một bất lợi khi thành công sẽ bị phủ nhận bởi những bình luận như: “Tôi mà có điều kiện thì tôi cũng làm được!”, “Thử xem nếu không có bố mẹ thì có thành công được như thế không?”,…Bạn sẽ ứng phó thế khi gặp phải những dòng dư luận như thế?

Đúng thật là mình có ưu thế hơn những bạn khác vì gia đình mình có “điều kiện”. Nhưng đối với mình, “điều kiện” tinh thần còn quan trọng hơn vật chất nhiều. Bất kể mình muốn làm gì đều nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình. Nếu ai đã tham gia đêm thi Chung kết NMA thì đều biết lực lượng “fan” của mình hùng hậu đến thế nào rồi, tất cả đều là người nhà của mình đó. Còn đối với những lời bình luận kiểu như trên thì mình sẽ trả lời ngay rằng: Đúng vậy, nếu không có hai người bạn lớn là ba và mẹ mình ở bên cạnh ủng hộ nhiệt tình, thì mình sẽ không làm được vậy đâu.

Những cô nàng học giỏi thường bị nhận xét là nhàm chán, đã thế bạn còn học đại học Luật là ngôi trường đòi hỏi sự chính xác và nghiêm túc. Thế bạn tự nhận bản thân mình là người như thế nào?

Mình cũng chỉ là một cô gái 20 tuổi bình thường, thích ăn ngon, thích đi chơi, chụp hình sống ảo thôi. Nhưng điều quan trọng nhất mà mình học ở trường Luật là cách nghĩ, cách xem xét và nhận định một vấn đề, có lẽ điều này chính là điểm khác biệt trong nhận thức của mình.

Mọi người nhìn vào cuộc sống của bạn sẽ phải thốt lên là “Đúng là chẳng còn gì để mơ ước thêm nữa!”. Còn với bạn, còn điều gì khiến bạn vẫn cảm thấy chưa đủ và khao khát, phấn đấu để đạt được nó?

Tất cả mọi thứ. Mình cảm thấy mình vẫn chưa cố gắng hết sức cho một mảng nào cả. Có lẽ một phần do tính mình cầu toàn, mình vẫn ngày ngày động viên bản thân cố gắng hơn ở tất cả mọi mặt.

Có thể thấy bề ngoài mang đến cho bạn một lợi thế rất lớn trong công việc, nhưng nếu một người chỉ chú ý đến bạn vì vẻ bề ngoài thì Như Ngọc sẽ nghĩ gì?

Trong ngành giải trí thì được chú ý vẫn là một điều hơn rồi mà. Nếu ai đó chỉ chú ý hay quan tâm để mình vì vẻ bề ngoài thì khi gần gũi hơn rồi mình nghĩ người đó sẽ chú ý thêm đến sự “khùng” của mình nữa đó!

Nhật Bản , Úc, Đài Loan,…bạn đã từng đặt chân đến nhiều đất nước, chuyến đi nào đã để lại cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ nhất?

Để lại nhiều kỷ niệm nhất cho mình là Nhật Bản. Nhật có nền văn hoá và phong cách sống rất riêng biệt mà không bị lẫn với bất kì quốc gia nào cả, phong cảnh thì phải nói là quá ư tuyệt vời. Mình luôn nung nấu ý định trở lại Nhật Bản nhiều lần nữa.

Học giỏi, xinh đẹp lại xuất thân từ gia đình có điều kiện, cũng giống như bao cô tiểu thư khác, trước đây bạn đã từng có một cuộc sống khép kín và tránh xa dư luận, thế nhưng điều gì đã khiến bạn quyết định bước ra ánh sáng và tham gia vào nghệ thuật?

Tại bỗng dưng mình muốn xem thử mình xinh đẹp chỉnh chu xuất hiện trên tv, báo chí, internet thì như thế nào thôi. Dù sao thì cuộc sống cũng chỉ cho chúng ta được trẻ có một lần thôi, tại sao không thử? Sau này mình sẽ có kỷ niệm khoe với con cháu, kiểu là: Hồi xưa bà chúng mày cũng đẹp lắm nhé!

Mặc dù đã bắt đầu tham gia nghệ thuật từ hơn nửa năm trước, thế nhưng đây mới là lần đầu tiên bạn diễn xuất trong MV của một ca sĩ. Đã có khó khăn và kỉ niệm đáng nhớ nào trong quá trình thực hiện MV không?

Khó khăn có lẽ là việc quay MV kéo dài khá lâu, từ sáng sớm tới tối khuya, thể trạng mình không phải là tốt lắm, lại lần đầu tiên tham gia quay phim nên có những cảnh mình không diễn được hết khả năng của mình. Kỷ niệm đáng nhớ nhất chắc là lúc anh Thiện chở mình trên xe đạp, mình phải ngồi nghiêng 1 bên, lại mặc một cái áo khoác dài, mà phải chạy chậm nữa nên hai anh em rất loạng choạng. Mặc dù vừa buồn cười vừa nơm nớp sợ “đo đất” nhưng mình vẫn phải diễn vai cô gái thanh lịch mỉm cười dịu dàng, hồn bay theo gió. Vừa quay xong là mình bay liền xuống xe ngồi cười sằng sặc, rồi sau đó chết danh luôn “cô búp bê cười nham nhở”.

Trong MV, bạn đóng vai một cô gái thầm yêu ca sĩ Chí Thiện nhưng không thể nói ra, thế còn ở ngoài đời bạn đã bao giờ rơi vào tình huống yêu thầm như thế chưa?

Mình chưa.

Ca sĩ Chí Thiện khi giám khảo trong cuộc thi Người Mẫu Ảnh mà bạn từng tham gia và ca sĩ Chí Thiện khi đóng vai người bạn yêu trong MV thì có gì khác nhau?

Anh Thiện ở ngoài là một người rất thân thiện, vui vẻ và hay cười. Còn trong MV thì có lẽ do anh đang đóng vai 1 chàng trai cô đơn nên anh Thiện nhìn có vẻ buồn bã hơn.

Đối với bạn nghệ thuật là một cuộc dạo chơi hay đó là niềm đam mê mà bạn sẽ theo đuổi?

Mình nghĩ đây sẽ là một cuộc dạo chơi đáng nhớ.

Nếu như có thêm nhiều cơ hội đến với bạn và đòi hỏi phải dành nhiều thời gian hơn như đóng phim chẳng hạn, liệu bạn có tạm gác lại việc học để dấn thân vào một chuyến hành trình thú vị mới?

Mình vẫn chưa nghĩ đến điều này, cứ đợi xem. Nếu mình thực sự thích “hành trình ấy” thì có thể mình sẽ suy nghĩ về việc tập trung hoàn toàn công sức vào nó.

Khi mới bước ra ánh sáng, mọi thứ đối với bạn vẫn là một màu hồng khi vây quanh bạn là yêu thích và ngưỡng mộ, nhưng dần dần, đi cùng với sự nổi tiếng là những phiền toái vì đời tư bị soi mói, những bình luận sẽ ngày càng nhiều phán xét và chỉ trích. Nếu điều đó thực sự xảy ra, bạn sẽ làm gì để đương đầu với nó?

Chắc mình sẽ đi ăn hết cả thế giới này cho quên sầu…

Huỳnh Phan Như Ngọc

Facebook: https://www.facebook.com/hpnhungoc?fref=ts

Instagram: Hpnhungoc

Thành tích:

Giải nhất tiếng Anh cấp Tỉnh 2012

Giải Huy Chương Vàng tiếng Anh cấp Thành Phố 2013

Đang là sinh viên Luật của trường Đại Học Luật TP HCM

Có nhiều đam mê với thời trang và du lịch, Như Ngọc đã từng đi đến nhiều nước trên Thế Giới như Thái Lan, Úc, Đài Loan, Nhật Bản, … Như Ngọc ghi lại những chuyến đi thú vị của mình cùng 1 số tips riêng trên blog The Boring Life của mình (http://hpnhungoc.wordpress.com/)

Chia sẻ

Bài viết

Theo 2!

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất