Yoojung - Doyeon, cặp đôi bách hợp dễ thương nhất Kpop

Quỳnh
Chia sẻ

Weki Meki Kim Doyeon và Choi Yoojung là hai cô nàng có tình bạn đáng ngưỡng mộ nhất nhì giới K-biz hiện nay. Không chỉ có thế, nhiều “con thuyền shipper” đã ra khơi vì tình bạn của hai cô nàng line 99 này lãng mạn như tình yêu vậy.

Kim Doyeon và Choi Yoojung cặp đôi từng gây bão Kpop vì tình bạn thân thiết của hai cô nàng. Cả hai cùng là ca sĩ của nhà Fantagio. Họ từng tham gia Produce 101 vào năm 2016 và cùng có mặt trong đội hình debut I.O.I sau chương trình. Đây là cặp đôi ‘đũa lệch’ trong truyền thuyết khi Doyeon chân dài sở hữu chiều cao 1m74 còn Yoojung nhỏ bé thì chỉ dừng ở mức 1m56 mà thôi. Tuy vậy, điều đó chỉ khiến cho độ đáng yêu của cặp đôi tăng lên đáng kể trong mắt người hâm mộ.

Người khổng lồ Doyeon và cô bé tí hon Yoojung

Doyeon và Yoojung lần đầu chính thức gặp nhau là vào năm 2014, khi Doyeon bắt đầu trở thành thực tập sinh của công ty giải trí Fantagio Music, còn Yoojung thì đã thực tập được 3 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Dodaeng (Doyeon và Yoojung) đã chính thức ở bên nhau được hơn 4 năm và những khoảnh khắc ngọt ngào của hai cô nàng phải nói là nhiều vô số kể.

Ôm từ phía sau là cách ôm được hai nàng ưa chuộng nhất

Yoojung là kiểu người hay ngượng ngùng, bởi vậy, cô thường gặp khó khăn trong việc bắt chuyện với người lạ. Tuy nhiên, một khi đã quen biết nhau và trở nên thân thiết, thì mọi người sẽ thấy rõ bản chất vui tính và “chịu quẩy” của Yoojung. Cô còn có biệt tài là có thể cover gần như tất cả các vũ đạo của những nhóm nhạc K-pop khác.

Yoojung đáng yêu, hay thẹn thùng nhưng cũng không kém phần hài hước

Còn Doyeon thì không cần phải miêu tả gì nhiều. Chiều cao 1m73 đã đủ khiến cô ra dáng ngự tỷ mạnh mẽ, chỉ cần dang tay một cái là có thể ôm trọn bé Yoojung vào lòng. Chưa kể “soái khí” của Doyeon đã từng giúp cô lọt top 16 những nghệ sĩ nữ quyến rũ nhất đối với cộng đồng lesbian (đồng tính nữ) Hàn Quốc.

Ngoại hình cool ngầu khiến cả trai lẫn gái phải mất máu

Từ Produce 101, người xem đã bắt đầu để ý đến tình bạn thân thiết giữa Doyeon và Yoojung. Chẳng hạn trong một lần ở chương trình, thực tập sinh Han Hyeri đã lên bảng thay tên mình vào vị trí vocal mà Doyeon đã chọn. Đến lượt Yoojung, thay vì chọn một vị trí tốt hơn cho bản thân, cô nàng lại quyết định giành lại vị trí vocal cho bạn thân Doyeon của mình. Thậm chí trong suốt quãng thời gian tham gia Produce 101, Yoojung đã hạ quyết tâm là nhất định phải được cùng Doyeon debut.

Bên cạnh đó, Doyeon cũng đã nhiều lần khóc cùng Yoojung, trở thành nguồn động lực cũng như chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô gái 1m57. Ví dụ, như lần Yoojung bị xếp vào một trong những lớp kém nhất ở Produce 101, Doyeon đã tức giận đến phát khóc dù đó chẳng phải là xếp hạng của cô. Hay là lần Yoojung bị giáo viên dạy nhảy mắng vì không thể tập trung tập luyện, chứng kiến cảnh bạn thân mình rơi nước mắt, Doyeon cũng không kiềm được mà khóc theo. Vốn dĩ, Yoojung là một cô gái thường giữ mọi thứ ở trong lòng và ít khi tâm sự, nhưng từ khi có Doyeon, Yoojung đã mở lòng hơn và hầu như có thể đem tất cả những nỗi niềm bấy lâu giấu kĩ kể lại với Doyeon.

Ngoài kia có khó khăn quá thì Yoojung hãy về với Doyeon nhé

Tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn tình yêu là vậy. Tuy nhiên đối với người hâm mộ của hai cô nàng, dù là tình bạn hay tình yêu, chỉ cần nhìn hai người ngày ngày hạnh phúc, kề vai sát cánh bên nhau là quá đủ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất