'Tình bể bình' suốt mỗi mùa giải, con thuyền Dũng - Trọng khiến cộng đồng lục sắc đẩy ra khơi mãnh liệt.

Bình Duy
Chia sẻ

Vô số khoảnh khắc đáng yêu của hai chàng cầu thủ này được fan truyên tay nhau liên tục, cử chỉ nhẹ nhàng, gần kề sát nhau cùng phong thái chất ngất đã khiến bao thành viên LGBT và hủ nữ chung tay đưa con thuyền này ra khơi.

Đội tuyển U23 qua bao giải đấu luôn thắp lên vinh quang cho dân tộc, các cầu thủ luôn năng nỗ cố gắng chiến đấu hết mình dù ở bất kỳ hoàn cảnh thời thiết, khó khăn nào. Không những thế những cử chỉ đáng yêu của các tuyển thủ từ Đức Chinh - Tiến Dũng đến gần đây sau giải đấu châu Á và AFF Cup đang diễn ra bộ đôi Tư Dũng - Trọng Ỉn đang tạo nên một làn sóng lớn trong cộng đồng mạng.

Hai anh chàng luôn dành lời mùi mẫn cho nhau trên mạng xã hội

Khoát áo 04 Tiến Dũng sinh năm 1995 lớn hơn người em Đình Trọng 21 hai tuổi. Thân nhau từ SeaGame 2017, ăn chung, ngủ chung trong cùng một phòng. Có tin đồn rằng Tiến Dũng không có Đình Trọng chung phòng sẽ không thể ngủ được truyền nhau lan rộng trong cộng đồng mạng.

“Lần đầu gặp Đình Trọng, tôi đã có cảm tình. Cả hai dần hợp nhau hơn sau mỗi lần giao tiếp, hợp nhau hơn cả suy nghĩ. Tôi thích Trọng bởi cậu ấy là người hiền lành và có tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp” - Tiến Dũng chia sẻ.

Chung phòng, nâng khăn sửa túi cho nhau là chuyện bình thường

Đều điển trai, nhiệt huyết xếp vào hàng soái ca của đội tuyển Việt Nam cả Đình Trọng và Tiến Dũng đều gắn bó như hình với bóng. Hai anh chàng luôn cập kề sát nhau thân thiết đến không ngờ. Mỗi khi xuất hiện tay trong tay trước mắt công chúng, cộng đồng mạng lại có hình gán ghép của hai chàng trai trên mạng xã hội với nhiều dòng chữ ngọt ngào, hài hước.

Khi người người về thăm nhà, bạn bè hai anh lại hẹn hò riêng tư

Qua mùa giải Asiad vừa qua, hàng loạt hình ảnh bộ đôi này được số đông truyền tay nhau trong đó cộng đồng lục sắc và giới hủ nữ hưởng ứng mãnh liệt. Số lượng shipper cho hai anh chàng đã tăng theo cấp số nhân đến tốc độ chóng mặt. Khi về nước đồng đội khác dành thời gian cho những hoạt động khác thì đôi “nhân tình” lại dành buổi tối thân mật cho nhau trong ngày nghỉ.

bất chấp áo ngủ vẫn tỏ sáng đáng yêu cùng nhau.

Để những caption làm fan hâm mộ chao đảo, cười chết ngất

Chẳng những thế, những lần Đình Trọng - Tiến Dũng xa cách nhau khi bị fan truy hỏi đều có những câu trả lời đậm màu ngôn tình. Điển hình khi một tài khoản trêu chọc không biết số áo 04 và 21 khi nào chia tay, Tư Dũng đã chắc nịch khẳng định: “Mãi mãi không.” Hay khi hai anh ngồi xa nhau khiến fan đứng ngồi lo lắng mâu thuẫn xảy ra Đình Trọng đã trấn an bằng lời giải thích: “Trái tim ở gần là được rồi nhé.”

Tình bể bình, Tiến Dũng hứa mãi không xa Đình Trọng

Dù công khai bạn gái vào ngày sinh nhật tuổi 24, Tư Dũng đã làm nhiều fan lo lắng con thuyền tan rã giữa khơi xa. Nhưng ngay khi ảnh hai anh chàng chấp tay nhau bỏ rơi người yêu xinh xắn đã khiến cộng đồng mạng một phen cười phì.

Nhiều lúc bạn gái của Tiến Dũng không biết phải sống sao trước cảnh này

Bản thân của các anh chàng tuyển thủ U23 luôn rất đáng yêu và sở hữu một độ “lầy” vô đối dù ai cũng là hoa đã có chủ. Thế nhưng vì cống hiến hết mình và khoảnh khắc đáng yêu các anh cứ được ghép đôi trong vui vẻ và đốt lửa cộng đồng mạng đặc biệt là không ít hủ nữ và cộng đồng LGBT.

Các anh chàng vẫn đáng yêu và luôn cống hiến hết mình vì vinh quang cho nền bóng đá nước nhà

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất