Tâm sự đằng sau bộ ảnh đam mỹ ‘Đưa em về thanh xuân’ đang gây bão cộng đồng mạng

Kim Duyên
Chia sẻ

Tình yêu của tuổi trẻ luôn thấm đượm sự ngây ngô nhưng lại đầy nồng cháy và lãng mạn. Điều đó đã tạo lên nguồn cảm hứng cho bộ ảnh này.

Bộ ảnh “Đưa em về thanh xuân” được lên ý tưởng và thực hiện bởi bạn Hà Ngọc Quý và nhóm bạn. Bao trùm xuyên suốt bộ ảnh là những khoảnh khắc đẹp và thơ mộng về một mối tình giữa hai chàng trai trẻ. Với chủ đề chính “Đưa em về thanh xuân, về những dấu yêu ban đầu”, bộ ảnh hoàn toàn đánh gục những con tim đang yêu và đã từng yêu.

Để có thể mang đến những thước ảnh đầy chất thơ này, ekip thực hiện đã phải trải qua rất nhiều gian truân. Quý chia sẻ: “Ban đầu khi có ý tưởng và cảm hứng này, mình rất phấn khích và đã bắt tay và thực hiện bộ ảnh. Nhưng điều khó khăn nhất vào lúc ấy chính là thời gian”. Gặp trở ngại về thời gian, Quý đã rất đau đầu khi lịch học của mình và hai bạn mẫu nam không trùng nhau. Thế nhưng vì mong muốn mang lại cho khán giả một góc nhìn sâu sắc về tình yêu đồng tính thông qua đôi mắt của nghệ thuật, Quý đã sẵn sàng vượt qua thử thách này.

Nhưng những thử thách về thời gian chỉ là ở những bước đầu, Quý và ekip còn đẵ gặp phải những khó khăn khi tìm bối cảnh phù hợp. Vì mong muốn mang đến những hình ảnh về tình yêu đẹp và lãng mạn của người đồng tính, Quý càng phải nỗ lực và tính toán tỉ mỉ mọi thứ để có thể manh lại những “hình ảnh sạch” nhất, thơ mộng nhất và lãng mạn nhất.

Hà Ngọc Quý và cả ekip đã dốc hết sức mình để có thể cho ra những bức ảnh xinh lung linh như vậy. Công sức của cả ekip đã được đền đáp khi bộ ảnh nhận được khá nhiều sự ủng hộ và tán dương của khán giả. Chính bởi câu chuyện hết sức dễ thương và gần gũi giữa hai chàng trai trẻ ấy đã thực sự chạm đến trái tim của mọi người. Bộ ảnh khiến người xem phải chợt mỉm cười bởi họ nhận ra được đâu đó trên cuộc đời này, tình yêu vẫn luôn đẹp đến lạ.

Tình yêu đẹp nhất là khi cả hai còn trẻ, chẳng có gì trong tay ngoài những khát khao và tình yêu mãnh liệt. Chưa từng nếm trại mùi vị đau thương, họ trở nên khờ dại và can đảm vô cùng. Chỉ có tình yêu nồng cháy này thôi, họ sẽ cùng nắm tay nhau đi qua những ngày giông bão, chỉ cần được bên cạnh nhau hạnh phúc vào những ngày mưa tan. Họ có đủ dũng khí để đối diện với mọi kết cục bi thương, chỉ cần được nắm lấy tay nhau.

Hãy cùng Saostar ngắm nhìn bộ ảnh đầy thơ mộng và lãng mạn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất